Giáo dục

Tân Kỳ tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Chiều ngày 16/11/2016, UBND huyện Tân Kỳ tổ chức toạ đàm kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền huyện, thủ trưởng các ban ngành cấp huyện, các đồng chí nguyên là cán bộ, chuyên viên Phòng Giáo dục đào tạo huyện cùng toàn thể cán bộ chuyên viên Phòng Giáo dục đào tạo huyện, hiệu trưởng 71 trường học trên địa bàn và các giáo viên đạt thành tích cao trong năm học 2016- 2017.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Đ/c Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy trao thưởng tại buổi tọa đàm


Đ/c Phạm Văn Hóa - Chủ tịch UBND huyện trao thưởng tại buổi tọa đàm

Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp các ngành và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nên chất lượng giáo dục của huyện Tân Kỳ không ngừng được nâng lên. Năm học 2015- 2016, tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, Tân Kỳ có 33 em đạt giải, được xếp thứ 7/15 huyện thị, bậc THPT có 45 em học sinh lớp 11 đạt học sinh giỏi tỉnh, xếp thứ 9/61 trường THPT trong toàn tỉnh. Tân Kỳ được xếp thứ nhất toàn tỉnh trong cuộc thi giáo viên dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn... Đến nay toàn huyện Tân Kỳ có 38 trường học đạt chuẩn quốc gia. Riêng đầu năm học 2016- 2017 này, Tân Kỳ có 9 sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh, có 26 giáo viên bậc THCS đạt giáo viên giỏi tỉnh, xếp thứ 4 trong toàn tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, thay mặt lãnh đạo huyện Tân Kỳ, đồng chí Bùi Thanh Bảo- Bí thư Huyện ủy Tân Kỳ đã ghi nhận, biểu dương sự tận tâm tận lực cống hiến của đội ngũ nhà giáo huyện Tân Kỳ trong sự nghiệp " Trồng người", đồng thời đồng chí cũng đã chia sẻ những khó khăn, thách thức của ngành giáo dục hiện nay, mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chú trọng đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chất lượng giáo dục toàn diện, nỗ lực phấn đấu xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Thanh Bảo và đ/c Phạm Văn Hóa- Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí nguyên là trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện nhà, các nhà giáo ưu tú. Trao bằng khen của Bộ giáo dục đào tạo cho tập thể Phòng Giáo dục đào tạo huyện và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào dạy tốt học tốt năm học 2015- 2016.

Phòng Giáo dục đào tạo huyện Tân Kỳ cũng đã biểu dương khen thưởng 9 cá nhân có sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh năm 2016 và trao giấy chứng nhận cho 26 giáo viên bậc THCS đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh chu kỳ 2016- 2020./.

Tác giả bài viết: Cẩm Tú- Như Lành (ĐÀI TÂN KỲ)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP