Xe

Tầm tiền Honda SH350i mua được những mẫu ô tô cũ nào?

Honda SH350i có giá sau lăn bánh khoảng 150 triệu đồng. Với số tiền này cũng có một vài sự lựa chọn ô tô cũ, thương hiệu uy tín.

Với số tiền 150 triệu đồng, chỉ tương đương giá lăn bánh Honda Sh350i vừa ra mắt tại Việt Nam, nhiều người cho rằng rất khó để có thể sở hữu một chiếc ô tô đời cao. Tuy vậy, nếu không ngại sử dụng ô tô số sàn, chỉ với 150 triệu đồng, có nhiều sự lựa chọn ô tô đời cao, thương hiệu uy tín cho khách hàng.

Kia Morning thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, thu hút khách hàng

Xe 5 chỗ đời cao

Kia Morning được ví như ông vua phân khúc xe hạng A trong khoảng thời gian năm 2015. Tuỳ tình trạng từng xe, số kilomet đã đi ít hay nhiều, có chạy dịch vụ hay không mà giá bán Kia Morning đời này dao động từ 140 đến hơn 160 triệu đồng, chỉ tương đương giá Honda SH350i.

Ưu điểm của mẫu xe này là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp khi di chuyển trong đường phố. Bên cạnh đó, do sử dụng số sàn nên mẫu xe tương đối tiết kiệm nhiên liệu. Chi phí sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa xe Kia tại Việt Nam cũng được đánh giá tương đối thấp.

Vì vậy nếu chỉ có khoảng 150 triệu đồng, Kia Morning EX 2015 là mẫu xe đời không quá sâu, đáng sở hữu.

Hyundai Grand i10 chinh phục khách hàng vì sự rộng rãi, tin cậy

Bên cạnh đó, Hyundai Grand i10 2014 là một trong những mẫu xe hạng A rộng rãi nhất thời điểm bấy giờ. Sự rộng rãi cũng là điểm khiến mẫu xe này hút khách, giữ ngôi vương phan khúc tại thị trường Việt Nam nhiều năm liên tiếp.

Tuy nhiên với số tiền khoảng 150 triệu đồng, khách hàng sẽ chỉ có thể mua được phiên bản số sàn thấp nhất của Hyundai Grand i10.

Bên cạnh đó, khi mua Hyundai Grand i10 và cả Kia Morning đều cần lưu ý xem có phải xe đã từng chạy dịch vụ không để có thể thương lượng một mức giá phù hợp.

Kia Carens vẫn là cái tên ô tô 7 chỗ giá rẻ được nhiều người dùng tìm mua

Ô tô 7 chỗ không phải là không thể

Nếu có nhu cầu thường xuyên chở đông người, với số tiền khoảng 150 triệu đồng, khách hàng cũng hoàn toàn có thể tìm mua một chiếc xe 7 chỗ. Tuy nhiên, nếu khách hàng không muốn một chiếc xe đời quá sâu, vẫn đảm bảo vận hành ổn định và sửa chữa, bảo dưỡng chi phí thấp, Kia Carens và Nissan Grand Livina 2010 là những sự lựa chọn tốt.

Nhưng với số tiền này, khách hàng cũng chỉ có thể mua được phiên bản số sàn của cả 2 mẫu xe.

Thêm vào đó, khách hàng cũng cần lưu ý bên cạnh tiền mua xe, đối với ô tô cũ, khách hàng cũng cần phải để ra một khoản từ khoảng 20 – 30 triệu đồng đối với xe Hàn, Nhật để sửa chữa, bảo dưỡng tổng thể, đảm bảo sử dụng an toàn. Số tiền này được xem là khá hợp lý.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP