Cộng đồng mạng

Tâm thư hối hận muộn màng của chàng trai trong ngày giỗ người yêu: 7 năm có tất cả nhưng chẳng có em

Những lời xin lỗi đầy muộn màng của chàng trai khiến mọi người có cảm xúc hỗn độn không biết nên thương hay nên trách.

Vừa qua, cư dân mạng được phen ồn ào trước bức tâm thư xin lỗi của chàng trai trong ngày giỗ người yêu. Câu chuyện thu hút nhiều lượt tương tác chỉ sau vài giờ đăng tải. Phần đông cư dân mạng đều trách chàng trai vô tâm đến khi mất đi rồi lại hối hận nhưng đã quá muộn màng.

Qua đó, chàng trai cho biết bản thân sau 7 năm đã có tất cả nhưng lại thiếu đi cô gái năm ấy từng yêu anh sâu đậm. Suốt những năm tháng qua anh luôn dằn vặt vì những lời vô tình, vô tâm mình đã nói với người yêu vào năm tháng cuối cùng của cuộc đời cô.

Câu chuyện đau lòng của anh chàng như sau: “Cô ấy sinh ra trong gia đình khá giả, năng động và kiêu hãnh. Chúng tớ quen nhau 2 năm, cô ấy xem tớ là tất cả, hằng ngày đều sát bên tớ không rời. Năm cuối đại học, tớ bận rộn tìm việc làm và trụ lại Hà Thành phồn vinh. Cô ấy thì bận rộn luận văn, còn suy sụp sức khoẻ, tinh thần vì bố mẹ ly hôn.

2 tháng trước khi mất, cô ấy khóc rất nhiều, tớ hỏi cô ấy bảo thấy chán ghét bản thân, tớ nghĩ con gái sáng nắng chiều mưa là chuyện thường, còn cảm thấy phiền vì tớ đang bận lắm. Tuần cuối, cô ấy nói tớ là tất cả của cô ấy, tớ nghe điều đó nhiều rồi nên ừ cho qua.

Hôm khác cô ấy say gọi điện trách tớ không trả lời tin nhắn, không nói yêu cô ấy trước khi đi ngủ, cô ấy trách càng nhiều tớ càng khó chịu, tớ quát em bệnh rồi sao mãi không trưởng thành.

Đêm cuối cùng chúng tớ cãi nhau lớn tiếng, lúc nóng giận tớ quát cái tính tiểu thư của em có đầu thai mới hết, rồi bỏ về, tớ đâu ngờ đó là lần cuối tớ được nghe giọng cô ấy. Cô ấy đi không để lại một bức di thư nào, không nói lời nào với tớ nữa.

Bạn bè của chúng tớ đều bất ngờ vì cô ấy chẳng ở bước đừng cùng nào để dẫn đến tự vẫn, nhưng tớ hiểu cô ấy mệt mỏi và cô đơn trong tiền tài và tình yêu thế nào.

Đọc xong bài tâm sự dài đằng đẵng nhưng cảm động của chàng trai nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Phần lớn trách anh chàng quá vô tâm gây ra hậu quả không cứu vãn nổi. Dưới bài đăng cư dân mạng bình luận liên tục:

– Các bạn nữ yêu thì yêu vừa thôi nha. Yêu phải cái loại như này thì đổi người yêu là được chứ đừng có đổi nơi sống từ dương sang âm nhá. Đời còn dài, trai còn đầy.

– Có thể khi có không trân trọng, đến khi mất đi rồi mới hối tiếc. Con gái thường khá nhạy cảm, chỉ cần để ý thêm một chút, quan tâm hơn một chút là được rồi!

– Người ta chỉ thông cảm cho người đã mất, ví dụ chị ấy không mất chắc anh vẫn trách chị ấy quá trẻ con.

– Anh bỏ cô ấy trong lúc cô cần anh nhất. Rồi mọi thứ cô đều phải làm một mình, chịu đựng một mình, trong khi rất muốn chia sẻ với anh. Đúng là chia tay không đáng sợ, đáng sợ nhất là âm dương cách biệt, có hối hận cũng không thể quay trở lại mà nói lời xin lỗi. Đừng hẹn cô ấy ở kiếp khác, vì kiếp này có nhau cô ấy đau khổ vậy rồi mà.

– Đến lúc người ta mất đi rồi mới cảm thấy bản thân mình có lỗi. Chẳng hạn chị ấy còn sống chắc đến bây giờ anh vẫn trách người ta trẻ con.

Tác giả: Đức Thắng (Tổng hợp)

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP