Giải trí

Tâm Như, Kiến Hoa tận hưởng hạnh phúc bình dị giữa thị phi

Đôi uyên ương chọn giải pháp bỏ qua mọi tin đồn thất thiệt.

Ngày 1/11, Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cô dự một sự kiện tại Đài Bắc. Trong tấm hình này, nữ diễn viên Tú lệ giang sơn để lộ bụng bầu đã lớn rõ sau lớp áo mỏng. Trong khi nhiều khán giả vào chúc mừng thần tượng "mẹ khỏe con khỏe", một số anti-fan đả kích cô đào Đài Loan bằng cách nhắc lại câu chuyện "mang cái thai ra ép Hoắc Kiến Hoa cưới".

Đêm 3/11, Lâm Tâm Như bất ngờ xóa bức ảnh khoe bụng bầu trên mạng xã hội, kèm theo đó là lời giải thích với bạn bè bằng giọng điệu vui vẻ: "Tôi chỉ muốn bảo vệ cái bụng tròn vo của mình nên quyết định xóa ảnh, không có vấn đề gì đâu". Trong khi đó, một số người lại suy đoán rằng Tâm Như chọn giải pháp như vậy vì không muốn tiếp tục "chọc giận" fan cuồng của Hoắc Kiến Hoa - những người luôn mong thần tượng kết hôn với cô gái khác chứ không phải Lâm Tâm Như.

Quyết định không đáp trả lại ồn ào dư luận, vợ chồng Lâm Tâm Như chọn giải pháp im lặng. Ảnh: Weibo.

Không chỉ Lâm Tâm Như chọn giải pháp xoa dịu, chồng cô - Hoắc Kiến Hoa cũng bày tỏ quan điểm "lờ đi là xong". Chia sẻ với báo chí trong buổi ra mắt phim Trò chơi trốn tìm hôm đầu tuần, khi được hỏi là sẽ làm cách nào để bảo vệ vợ giữa một rừng thị phi như vậy, ngôi sao họ Hoắc bình thản chia sẻ: "Toàn tâm toàn ý, nỗ lực hết mình, lương tâm trong sáng". Kiến Hoa cũng đăng tải bức ảnh anh ở nhà thưởng thức món cua cùng bà xã, cho thấy hai người rất hạnh phúc.

Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh cá nhân sáng nay 4/11 với nụ cười rạng rỡ.

Tác giả bài viết: N.H

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP