Pháp luật

Tạm ngừng tổ chức đáng tang để làm rõ nguyên nhân chết của người đàn ông

Theo trình báo của người nhà thì nạn nhân chết do bị đánh chứ không phải do bệnh lý nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã trưng cầu giám định pháp y.

Ngày 3/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T.V.T (36 tuổi, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi).

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 2/6, người nhà được bạn của anh T báo về việc phát hiện anh T đã tử vong ở khu vực Xóm Sình, thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi. Do anh T là người sử dụng ma túy và có tiền sử bị bệnh hen suyễn nặng nên gia đình nghĩ anh T tử vong vì bệnh lý và đưa về tổ chức đám tang và không trình báo cơ quan công an.

Trong quá trình làm đám tang thì người bạn của anh T đến viếng và nói nạn nhân tử vong do bị đánh chứ không phải chết do bệnh lý. Vì vậy, gia đình đã tạm dừng việc tổ chức đám tang đồng thời báo cho Công an thị xã La Gi đề nghị làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Bình Tân, Công an thị xã La Gi đã làm việc với gia đình nạn nhân, người cung cấp thông tin cho gia đình, cơ sở mai táng và trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP