Thế giới

Tài xế say rượu đâm sập tường rồi lao xe xuống bể bơi

Một tài xế say rượu đã gây ra vụ tai hy hữu tại Mỹ khi lái chiếc Mitsubishi Lancer lao xuống bể bơi.

Một tai nạn hy hữu liên quan đến hành vi lái xe khi say xỉn vừa được ghi nhận tại bang Texas, Mỹ. Theo đó, chiếc Mitsubishi Lancer màu đỏ đã lao xuống bể bơi nằm trong một căn biệt thự ở phía nam thành phố Arlington, Texas, Mỹ.

Sở Cảnh sát Arlington đã đăng tải một vài hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn. Qua đó, có thể thấy chiếc ôtô từ bên ngoài đường đã đâm xuyên qua bậc tường và hàng rào rồi lao vào sân sau.

Tài xế đã đâm phải nhiều đồ đạc khác trước khi phóng thẳng xuống hồ bơi. Mẫu sedan chìm hoàn toàn trong nước và tài xế đã kịp thoát thân an toàn.

Cảnh sát nói rằng người lái đã bị bắt vì điều khiển xe trong tình trạng say xỉn. May mắn rằng không có người bị thương, vụ việc đã có thể còn tồi tệ hơn nhiều nếu có ai đó ở sân sau hoặc bể bơi vào thời điểm đó.

Danh tính tài xế gây ra tai nạn không được công bố. Nếu bị kết tội, người này sẽ đối diện với một khoản tiền phạt lớn và nghiêm trọng nhất là bị tước bằng lái. Đây rõ ràng là lời nhắc nhở cứng rắn về việc không bao giờ được phép lái xe sau khi uống rượu bia.

Đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát Mỹ ghi nhận sự cố xe hơi bị lao xuống bể bơi. Đơn cử vào tháng 7/2019, một người mẫu Playboy được cho là đã lái chiếc Lamborghini Huracan Spyder lao xuống hồ bơi khi đang thực hiện buổi chụp ảnh.

Trong vụ việc khác hồi tháng 5 vừa qua, một chiếc Toyota RAV4 chạy quá tốc độ đã lao vào sân sau của một ngôi nhà ở Florida, bay ngang qua khu vực bể bơi và húc đổ hàng rào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP