Số hóa

Tai nghe bluetooth giá rẻ, chất lượng không như quảng cáo

Hiện nay, nhiều dòng tai nghe bluetooth giá rẻ được quảng cáo dùng phiên bản bluetooth v4.2, cập nhật thành 5.0 + EDR, băng tần bluetooth 2,4 GHz, khoảng cách 10 mét rào cản … nhưng chất lượng rất kém.

Tai nghe bluetooth là dòng tai nghe không dây có tính năng kết nối linh hoạt không cần sử dụng jack cắm, dây cắm hay hệ điều hành. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh hay thiết bị thông minh có sẵn bluetooth là bạn có thể sử dụng tai nghe này.

Tai nghe bluetooth không dây I7S TWS có micro hỗ trợ tập thể thao thích hợp cho Apple IPhone Xiaomi giá bán chỉ 49.000 đồng, đang rao bán trên các trang mạng.

Hiện nay, tai nghe bluetooth được bày bán với nhiều mức giá khác nhau nhau, như: Tai nghe không dây Samsung galaxy buds Live có giá 990.000 đồng; tai nghe không dây Samsung galaxy buds2 giá bán 1.690.000 đồng; tai nghe bluetooth Apple airpods pro 2021 magsafe giá bán 5.090.000 đồng…

Ngoài ra, thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng sản phẩm giá rẻ, như: Tai nghe bluetooth không dây I7S TWS có micro hỗ trợ tập thể thao thích hợp cho Apple IPhone Xiaomi giá bán chỉ 49.000 đồng; tai nghe nhét tai bluetooth 5.3 Lenovo Disney FX-951B/ Pro4 không dây TWS mini âm nhạc hifi có micrô, giá bán chỉ 99.000-109.000 đồng…

Anh Lê Trọng Hùng (ngụ quận Bình Tân, TP HCM) cho biết, khi thấy trên mạng rao bán tai nghe bluetooth với nhiều tính năng vượt trôi, giá lại rẻ nên anh đã đặt mua hai bộ.

“Khi nhận hàng tôi rất thất vọng, vì chất lượng không tốt như họ quảng cáo. Một bộ nắp bị hỏng, chỉ nghe được 1 bên tai với âm thanh nhỏ lại còn bị rè. Bộ còn lại thì không kết nối được với điện thoại”, anh Hùng nói.

Anh Huỳnh Văn Lâm (chủ cửa hàng điện thoại và phụ kiện Hoa Lâm, quận Tân Bình, TP HCM) cho biết, hiện nay, tai nghe bluetooth được bày bán với nhiều mức giá khác nhau nhau, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng với chất lượng ổn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Tuy nhiên khi quyết định mua tai nghe bluetooth bạn cần tìm đến những thương hiệu uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng hỏng khiến bạn có trải nghiệm âm thanh không tốt, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn.

Tác giả: Hữu Thông

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP