Thể thao

Sự thật vụ Lee Kang-in đánh nhau với Son Heung-min

Theo Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), Son Heung-min trật khớp tay sau cuộc xung đột nội bộ trước trận gặp Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Son Heung-min và Lee Kang-in đã có xô xát trước trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan.

Theo Yonhap, vụ ẩu đả của tuyển Hàn Quốc xảy ra vào ngày 5/2, tức một ngày trước trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan.

Khi đó, nhiều cầu thủ Hàn Quốc, trong đó có Son Heung-min, đến bữa tối muộn. Thời điểm ấy, Lee Kang-in, Seol Young-woo và Jeong Woo-yeong đã dùng xong bữa và quyết định chơi bóng bàn.

Lúc Son Heung-min nghe tiếng ồn phát ra từ nhóm cầu thủ chơi bóng bàn, anh yêu cầu họ nhỏ tiếng. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ kia không chịu nghe lời.

Lập tức, Son Heung-min túm lấy cổ áo Lee Kang-in. Cầu thủ thuộc PSG không phải dạng vừa, anh tung cú đấm đáp trả. Việc Son Heung-min bị trật khớp ngón tay xảy ra khi các đồng đội cố gắng can ngăn anh và Lee Kang-in.

Sau đó, một số trụ cột trong thành phần tuyển Hàn Quốc yêu cầu HLV Jurgen Klinsmann loại Lee Kang-in khỏi đội hình đá trận gặp Jordan. Dù vậy, chiến lược gia người Đức từ chối.

Cũng theo một số nguồn tin khác, nội bộ tuyển Hàn Quốc từng chia làm hai phe, trong đó Son Heung-min và Lee Kang-in đứng đầu mỗi nhóm. Cả hai đã bất hòa từ cuối năm ngoái.

Tuyển Hàn Quốc đang vướng bê bối tại Asian Cup 2023.

Tuyển Hàn Quốc đang vướng bê bối tại Asian Cup 2023.

Vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) xác nhận có vụ ẩu đả trên. Yonhap News dẫn lại lời một quan chức cho biết: "Sự việc xảy ra khi một số cầu thủ trẻ muốn chơi bóng bàn. Son Heung-min cùng những cầu thủ lớn tuổi khác phản đối. Trong quá trình xảy ra xung đột, Son bị thương ở ngón tay".

Đội tuyển cũng đã báo cáo sự cố lên KFA Tuy nhiên, họ chỉ công khai thông tin sau khi bị truyền thông phanh phui mọi chuyện.

KFA đang phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích sau thất bại 0-2 trước Jordan ở bán kết Asian Cup 2023. Sự việc càng khiến người hâm mộ thêm phẫn nộ. Họ yêu cầu HLV Jurgen Klinsmann và Chủ tịch KFA Chung Mong-gyu từ chức.

Hôm 10/2, Son Heung-min có mặt ở Anh và ra sân giúp Tottenham hạ Brighton 2-1. Trao đổi với The Standard, Son mô tả việc trở lại Spurs như giúp anh “chữa lành vết thương”, đồng thời nói thêm rằng “thật không hay khi nhắc tới giải đấu”.

HLV Ange Postecoglou cũng ám chỉ tuyển Hàn Quốc có vấn đề: "Có thể quốc gia mà Son đại diện đang chống lại cậu ấy. Son là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Hãy nhìn vào những gì Son làm được ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới là hiểu".

Tác giả: Minh Nghi - Di Cầm

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP