Du lịch

Sự thật hình ảnh cô gái bị đóng băng cả mái tóc khi đi ngắm tuyết ở Fansipan

Hình ảnh cô gái bị băng tuyết phủ kín mái tóc ở Fansipan đang thu hút rất nhiều sự quan của cộng đồng mạng, nhưng sự thật lại khiến nhiều người chưng hửng.

Do ảnh hưởng bởi khối không khí cực lạnh, từ tối 19/2 cho đến hôm nay toàn miền Bắc nước ta chìm trong lạnh buốt. Nhiều nơi niên nhiệt độ xuống mức -1 độ C. Tranh thủ cả năm mới có 1 đợt không khí rét đậm rét hại thế này, nhiều người đã chẳng quản ngại mà "lao mình" đi ngắm tuyết trên các vùng núi cao như Fansipan.

Khỏi phải mạng xã hội suốt thời gian này đâu đâu cũng là hình ảnh săn băng tuyết được các fanpage lớn truyền tay nhau. Trong đó, hình ảnh một cô gái đi ngắm tuyết bị đóng băng hết mái tóc được cho là chụp tại đỉnh Fansipan (Sa Pa) khiến nhiều cư dân mạng quan tâm.

Những hình ảnh được cho là cô gái đi ngắm tuyết ở đỉnh Fansipan (Sa Pa) bị đóng băng mái tóc.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh này, dân mạng vừa dở khóc dở cười cho tình huống "éo le" của cô gái, nhưng đồng thời càng háo hức hơn để lên núi ngắm tuyết. Bên dưới bài đăng rất nhiều người đã tỏ ra thích thú và càng háo hức chuẩn bị "đu trend" đi ngắm tuyết như cô gái nọ.

"U là trời, nhìn lạnh thấu xương, nhưng mà cảnh tượng đẹp quá. Mình cũng muốn đi ngắm tuyết như thế này",

"Lạnh thật, nhưng có phải năm nào cũng có tuyết như thế này đâu. Tranh thủ đi thăm thú không các bạn trẻ",

"Đây là ở Sa Pa đúng không mọi người, có ai set kèo đi với tui không nè",... - Là một số bình luận dưới bài đăng.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra những hình ảnh cô gái đi ngắm tuyết bị đóng băng mái tóc như trên không phải ở Việt Nam.

Tuy nhiên sự thật lại hình ảnh này lại không phải ở Việt Nam như nhiều người vẫn tưởng.

Sau khi tìm hiều kỹ, nhiều người mới biết thực chất bức ảnh trên được xác nhận là chụp ở Quảng Đông (Trung Quốc) và cô gái trong ảnh cũng hoàn toàn không phải người Việt.

Do đó, nếu đang bạn trẻ nào cũng muốn "đu trend", háo hức lên kế hoạch lên núi ngắm tuyết thì cũng không nên vì sự thật này mà chưng hửng, thất vọng.

Ngoài ra, theo tình hình thời tiết tại Việt Nam hiện tại, một số vùng núi cao như Cao Bằng, Mẫu Sơn, Lào Cai cũng đã xuất hiện băng tuyết. Mọi người nên tìm hiểu kỹ, chuẩn bị uần áo ấm, liên hệ các bên cư trú và dịch vụ an toàn trước khi khởi hành đi ngắm tuyết nhé.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP