Giải trí

Sự nghiệp lận đận, tràn ngập thị phi không đáng có của Hoà Minzy

Có thanh có sắc nhưng Hòa Minzy lại luôn sa đà vào các vụ việc không đáng có do thiếu tiết chế trong hành động lời nói và bị mọi người nhớ đến với các scandal nhiều hơn là tài năng.

Sự nghiệp lên xuống như đồ thị hình sin

Năm 2014, trình diễn xuất sắc bài hát "Làng quan họ quê tôi” trên sân khấu học viện Ngôi Sao, Hòa Minzy đã giành ngôi vị quán quân. Từ đó con đường trở thành “ngôi sao” của cô gái đến từ Bắc Ninh rộng mở hơn.

Hòa Minzy trên sân khấu học viện Ngôi Sao.

Trong suốt 5 năm sự nghiệp, Hòa Minzy ra mắt nhiều ca khúc như Chỉ là tình cờ, Mưa nhớ, Giá như… nhưng không một số nào trong danh sách này trở thành hit.

Tháng 1/2018, Hòa Minzy bật khóc trong buổi ra MV “Thế là Tết”. Nữ ca sĩ cũng tuyên bố: “Nếu không thành công thì năm 2019 tôi sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa”. Đến tháng 5/2018, Hòa Minzy ra ca khúc Rời bỏ, đến nay MV đạt 60 triệu lượt xem. Đây được coi là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi có thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy.

Rời bỏ là một sản phẩm nổi bật hiếm hoi của Hòa Minzy.

Ra mắt với tư cách một ca sĩ nhưng sự nghiệp và tên tuổi của Hoà Minzy không được xây dựng từ sự nghiệp ca hát. Ngược lại, cô được chú ý nhờ góp mặt trong Gia Đình Hoa Dâm Bụt, các show truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, Hoà Minzy không thể không tri ân "cộng đồng mạng", những người đã từng ném đá mình để cô ngày một nổi tiếng.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy chăm chỉ đi show, chăm giao lưu với fan và gặt hái được sự yêu mến từ người hâm mộ. Cô có một fan club đông đảo và trung thành. Người hâm mộ Hoà Minzy luôn yêu quý cô, không phải vì cô là một người cầm mic. Fan phát cuồng vì Hoà với tư cách một người nổi tiếng năng nổ trên Facebook, Instagram, một thành viên lầy lội của gia đình hoa dâm bụt, hay trêu chọc dìm hàng Erik, Đức Phúc.

Hòa Minzy có nhiều fan từ những hoạt động cùng các thành viên Erik, Đức Phúc.

Scandal bủa vây

Hòa Minzy không chỉ có nhiều fan mà lượng anti-fan cũng đông đảo không kém bởi nhiều lần không biết tiết chế lời nói, hành động.

Năm 20 tuổi, Hòa Minzy có mối tình đầu với Công Phượng khi anh đang là chân sút nổi tiếng nhất tuyển U19 năm đó. Giai đoạn này, cả hai lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng không ai xác nhận mối quan hệ.

Giữa năm 2016, nữ ca sĩ xác nhận đã chia tay anh sau 2 năm hẹn hò. Từ đó đến nay, cả hai luôn né tránh nhắc đến nhau trong những bài phỏng vấn.

Hòa Minzy mất một thời gian dài để lấy lại cân bằng. Sự nghiệp không có gì nổi bật, tình cảm trắc trở khiến nữ ca sĩ gần như mất phương hướng, không tìm được lối đi cho bản thân.

Tới năm 2017, Hòa Minzy hồn nhiên bông đùa chuyện tình cảm của ca sĩ Kai (EXO) và Krystal (F(x)), nhắc việc Jesssica rời công ty cũ. Sau đó, cô đã đăng bài xin lỗi, khẳng định mình chỉ vô ý đùa vui.

Là ca sĩ nhưng Hòa Minzy không ngại thể hiện tình cảm với thần tượng Kpop, thậm chí như fan cuồng. 6/2018, cô tiếp tục nhận là fan BTS khi khoe sở hữu album mới của nhóm này. Vụ mua album nhóm BTS bùng lên lần nữa khi cô khoe được thần tượng ký tặng lên album.

Đỉnh điểm, tháng 8 cùng năm, Hòa Minzy tham dự lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards. Chính cô tự nhận việc nhờ mối quan hệ của mình và một thành viên trong BTC để lấy thẻ nhân viên, tự do ra vào hậu trường. Nữ ca sĩ đột nhập phòng chờ của BTS với ống kính cỡ đại như một fan cuồng đi "tác nghiệp". Vụ việc tạo làn sóng chỉ trích từ cộng đồng fan BTS Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Hòa Minzy phải quay clip cúi gập người xin lỗi, hứa không tự nhận là fan nữa, chỉ tiếp tục yêu thích thầm lặng.

Vụ Hòa Minzy đột nhập phòng chờ của nhóm BTS gây tranh cãi lớn.

Gần nhất, tháng 12/2019, Hòa Minzy tiếp tục đăng bài xin lỗi cộng đồng fan EXO vì sử dụng hình ảnh chụp concert của nhóm này đưa vào poster quảng bá buổi họp fan. Hết lần này đến lần khác đăng bài xin lỗi, Hòa Minzy bị người dùng mạng châm biếm bằng biệt danh “Hòa Sorry” (xin lỗi).

Năm 2018, Hòa Minzy lần đầu tiên công khai bạn trai Nguyễn Minh Hải nhân ngày Valentine trắng. Cả hai viết trên trang cá nhân những lời lẽ ngọt ngào, đồng thời tag tên đối phương và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, việc khi đó, nữ ca sĩ rục rịch giới thiệu sản phẩm mới khiến dư luận nghi ngờ cô dùng chuyện tình cảm để PR.

Hòa Minzy công khai bạn trai Minh Hải.

Vào năm 2019, Hòa Minzy tiếp tục bị chê lố khi quỳ gối tỏ tình với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải trước đông người.

Hành động của Hòa Minzy khiến Minh Hải bối rối. Anh ngượng ngùng lấy bó hoa che mặt trong tiếng hò hét phấn khích của đám đông. Mất ít phút, Minh Hải mới ngồi xuống cùng Hòa Minzy, hát đáp lại: "Có muốn về nhà với anh không?".

Được biết, Minh Hải sinh năm 1988, đang làm giám đốc tại một công ty phân bón có tiếng tại miền Tây do gia đình quản lý. Anh và Hòa Minzy yêu nhau công khai, khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Hòa Minzy cũng không ngại gọi Minh Hải là "chồng", xưng "vợ" trên mạng xã hội.

Gần đây nhất, Hòa Minzy lại dính tin đồn mang bầu với bạn trai thiếu gia khi hình ảnh cô mặc chiếc đầm màu hồng nhạt, bụng to vượt mặt được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh cũ từ hậu trường phim Glee phiên bản Việt khiến Hòa Minzy dính nghi án mang bầu cho bạn trai.

Đầu tháng 11, một nguồn tin khẳng định tận mắt thấy Hòa Minzy bước ra khu vực phòng sinh của bệnh viên V. - một bệnh viện quốc tế lớn ở TP. HCM, nơi nhiều sao nữ như Diệp Lâm Anh chọn để sinh con. Nguồn tin nói thêm, nếu Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11 thì Hòa Minzy sinh trước đó chỉ 1 - 2 ngày.

Những ngày qua, Hòa Minzy vẫn sinh hoạt mạng xã hội như bình thường. Cô vẫn đăng ảnh đi sự kiện, ăn tối cùng bạn trai hoặc chia sẻ cảm xúc thường nhật.

Liên quan đến tin đồn trên, quản lý của Hòa Minzy lên tiếng: "Chúng tôi từ chối trả lời những tin đồn. Về tấm ảnh Hòa mang bầu, đó là lúc cô ấy quay tập 21 của bộ phim Glee hồi năm 2017. Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin chính xác về tấm ảnh gây xôn xao, và sẽ không trả lời những tin đồn khác".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP