Trong tỉnh

Sôi nổi "Đấu trường trạng tính" Vinabacus Nghệ An năm 2019

Sáng ngày 24/11, tại Nhà thi đấu thể thao Đại học Vinh, hơn 1000 bạn nhỏ đến từ 11 đơn vị trung tâm Vinabacus trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã sẵn sàng tranh tài để tìm ra “trạng tính” năm 2019.

Hơn 1000 em học sinh đến từ các đơn vị Vinabacus Trí Tuệ Việt Cửa Lò; Vinabacus Trí Tuệ Việt Quán Hành; Vinabacus Nam Đàn; Vinabacus Khát Vọng Xanh; Vinabacus Thái Hòa; Vinabacus Đô Lương ; Vinabacus Thanh Chương; Vinabacus Diễn Châu; Vinabacus Nghi Phương; Vinabacus Anh Sơn và đơn vị Vinabacus Yên thành đã sẵn sàng để đi tìm “Trạng tính” năm 2019.


Đến tham dự cuộc thi lần này có bà Lê Thị Lan Anh Viện trưởng Viện phát triển giáo dục và Trí tuệ Việt; Bà Trần Thị Trang giám đốc trung tâm Vinabacus Trí tuệ Việt đơn vị tổ chức chương trình; Giám đốc các trung tâm Vinabacus trên địa bàn tỉnh Nghệ An cùng với đông đủ quý vị đại biểu, quý phụ huynh học sinh tham dự cuộc thi.

Vinabacus giúp các bé có khả năng tư duy toán nhanh nhạy, tập trung cao


Vinabacus là chương trình phát triển trí thông minh, sự tự tin, khả năng tính toán nhanh ưu việt dành cho trẻ từ 4 đến 14 tuổi. Đây là sản phẩm được tích hợp các phương pháp phát triển tư duy của thế giới, được kết cấu, xây dựng phù hợp với tâm sinh lý học sinh Việt Nam trong độ tuổi từ 4 đến 14 tuổi. Bên cạnh toán tư duy, Vinabacus Việt Nam còn có chương trình đào tạo kỹ năng sống được các nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, tính khoa học.

Với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, là cơ hội để các bạn nhỏ trong toàn hệ thống VinaBacus Nghệ An giao lưu và học hỏi. Trung tâm Vinabacus Trí Tuệ Việt-Tổng hệ thống đại lý cấp 1 tổ chức cuộc thi ” Đấu Trường trạng Tính Vinabacus 2019″, hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích lành mạnh, trí tuệ lớn nhất trong năm .

1000 em học sinh được chia thành 3 cấp độ KID 1, Basic A, cấp độ cao sẽ phải trải qua 2 phần thi là nhìn tính và trạng tính.


Trông “Đấu trường trạng tính” lần này, hơn 1000 học sinh sẽ được phân thành 3 cấp độ KID 1, Basic A và nhóm cấp độ cao, cùng tham gia hai phần thi đó là nhìn tính và trạng tính.

Các thí sinh nhí tham gia nhảy dân vũ,

sau đó bước vào phần thi nhìn tính.

Ở phần thi nhìn tính, học sinh sẽ được hoàn thành phần thi của mình trong vòng 10 phút, đề thi được chia phù hợp theo từng cấp độ.

Bé trai mang số báo danh 28 là một trong những thí sinh hoàn thành phần thi nhìn tính xuất sắc nhất.

Nếu phần thi nhìn tính chỉ là bước khởi động cho các em học sinh làm quen với không khí của đấu trường, thì sang đến phần thi trạng tính các em sẽ phải chiến đấu, tăng tốc để về đích.

Trạng tính vẫn được thi theo 3 cấp độ, nhưng áp dụng hình thức thi loại trực tiếp, các bé có kết quả phép tính sai sẽ lập tức phải rời khỏi đấu trường.

Áp dụng hình thức đấu loại trực tiếp ở phần thi trạng tính khiến cho nhà thi đấu nóng hơn rất nhiều.

Phần thi trạng tính diễn ra vô cùng căng thẳng và hồi hộp

Các thí sinh trên sân thưa thớt dần, và có cả những giọt nước mắt đã rơi.

Những thí sinh xuất sắc nhất của cấp độ KID 1.

Bé Hoàng Long, chủ nhân của danh hiệu trạng tính cấp độ Basic A.

Đến từ Vinabacus đơn vị Nam Đàn, Phương Anh đã xuất sắc trở thành trạng tính nhóm thí sinh cấp độ cao với số điểm 10/10 phần thi về đích.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh đến tham gia cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Các học sinh đạt giải nhận bằng khen, huy chương và phần quà do đích thân Ban giám đốc của Vinabacus trao tặng.

Chị Nguyễn Thi Thu Hà một phụ huynh có con trong nhóm thí sinh Basic A chia sẻ “Cuộc thi rất ý nghĩa, vừa là sân chơi cho các con rèn luyện khả năng tập trung và sự bình tĩnh, vừa là nơi để các con gặp gỡ được nhiều bạn bè mới. Nhìn con trả lời tự tin trên sân mà tôi cảm thấy rất tự hào, thấy sự lựa chọn cho con theo học chương trình toán tư duy của Vinabacus là chính xác”.

Các học sinh đến tham gia “Đấu trường trạng tính Vinabacus 2019” nhận giấy chứng nhận và chụp ảnh lưu niệm cùng BTC.

Trải qua những phần thi, với việc đi tìm ra “trạng tính Vinabacus 2019’, đấu trường này thật sự là sân chơi lớn, hội tụ và hết sức ý nghĩa. Không chỉ còn “mệt mỏi” với các phép tính, các em học sinh đã có được một cuộc đấu trí về tính toán nhưng lại mang hơi hướng của “học mà chơi, chơi mà học” hết sức khoa học, lý thú.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP