Đẹp

Sở hữu vòng ngực đồ sộ hơn 1m, vợ ca sĩ Khắc Việt chia sẻ cách chăm sóc đặc biệt

Nhờ kết hợp luyện tập và mát-xa chỉ sau 1 năm DJ Thảo Bebe hiện tại sở hữu số đo cơ thể đáng ngưỡng mộ 102-62-91.

Bà xã nam ca sĩ Khắc Việt sở hữu thân hình gợi cảm với số đo ấn tượng 102-62-91.

Thảo BeBe, bên cạnh là hậu phương vững chắc của nam ca sĩ Khắc Việt, cô cũng khá nổi tiếng trong vai trò là một nữ DJ ở Hà Nội, cô còn thu hút nhiều sự chú ý khi sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.

Được biết hiện tại Thảo đã chinh phục được số đo cơ thể hoàn hảo là 102-62-91, cách biệt khá nhiều so với một năm trước, mặc dù số đo năm ngoái cũng đã thuộc “dạng không vừa đâu” 96-60-90 cm.

Tất nhiên, việc sở hữu một thân hình nóng bỏng tốn không ít thời gian và công sức của nữ DJ này, đặc biệt là vòng 1, song nhờ sử dụng đúng phương pháp giúp Thảo Bebe nhanh chóng sở hữu vòng một ngày càng đầy đặn. Đó là phương pháp mát-xa - một phương pháp vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng.

Mỗi ngày, Thảo dùng tay mát-xa theo vòng tròn mà không kèm theo bất kỳ loại tinh dầu nào. Hơn nữa, cô còn chia sẻ bí quyết để có vòng 1 hơn một mét hiện tại là kết hợp ăn những thực phẩm cung cấp collagen, hormone estrogen dồi dào giúp làm săn chắc vòng 1 cũng như tăng kích cỡ cho “núi đôi” như đậu nành, quả nho, sữa, trứng và các loại đậu.

Vòng 1 của nữ DJ đạt mốc 102 cm chỉ sau 1 năm áp dụng phương pháp mát-xa tại nhà.

Ngoài ra, yoga cũng là một bộ môn thể thao yêu thích của Thảo Bebe, nhờ việc tập luyện kiên trì suốt nhiều năm liền người đẹp không những có được một cơ thể khỏe mạnh còn sở hữu vóc dáng mơ ước. Thảo Bebe chia sẻ:

“Với tôi, nó không chỉ mang lại sức khỏe mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Từ một môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng, yoga đã trở thành đam mê và niềm vui nhỏ mỗi ngày của tôi”. Được biết, Thảo đã luyện tập yoga trong vòng 6 năm, từ thời điểm cô vừa tốt nghiệp đại học đến nay.

Thảo Bebe kiên trì kế hoạch luyện tập yoga đều đặn 1h30 phút mỗi ngày suốt 6 năm chỉ trừ những lúc có show diễn xa thành phố.

Tư thế yoga mà Thảo Bebe thấy khó nhất là: Tư thế uốn dẻo lưng (Head To Foot Poes). Theo cô, để tập được tư thế này, cần đảm bảo được sự cân bằng, khả năng tập trung tinh thần, sự kết hợp sức mạnh của cơ bắp cũng như khả năng linh hoạt của cột sống. Còn động tác mà cô yêu thích nhất là tư thế dây cung.

Mỗi tuần, Thảo Bebe thực hành 2 buổi với thời lượng 90 phút/ buổi, trừ những ngày phải đi diễn xa. Nếu bị tăng cân bất thường, cô thường giảm ăn các chất béo và tăng thêm buổi tập yoga, kết hợp với bơi lội

Vóc dáng hiện tại của bà xã Khắc Việt là niềm ao ước của nhiều cô gái.

Bên cạnh việc tập luyện, đối với Thảo, chế độ ăn cũng rất quan trọng. Mỗi bữa ăn đều được tính toán cụ thể và có kế hoạch, đặc biệt là dựa trên cơ sở khoa học : 30% nguồn thực phẩm chứa tinh bột, 30% từ các loại trái cây và rau quả để cung cấp vitamin C, 20% từ nguồn thịt, cá, trứng để cung cấp protein, 15% là sản phẩm từ sữa, 5% là nguồn chất béo từ bánh kẹo, đường. Cô lưu ý không ăn gì sau 7h tối. Nhờ áp dụng chế độ ăn khoa học trên đây mà bà xã của Khắc Việt luôn sở hữu được số cân 49,5kg cân đối và chuẩn chỉnh với body 3 vòng nóng bỏng.

Cùng ngắm nhìn body bốc lửa của DJ Thảo Bebe trong những bộ bikini dưới đây nhé!

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP