Thể thao

SLNA ra mắt hệ thống vé online, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử V.League

SLNA đã trình làng hệ thống vé online và áp dụng kể từ vòng 6 V.League 2022. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự V.League, SLNA làm được điều này.

V.League 2022 đã chính thức tái khởi động mùa giải với các trận đấu ở vòng 5. Dù vậy, SLNA sẽ chỉ thi đấu từ vòng 6 do vòng 5 được nghỉ. Trước thềm cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Vinh, SLNA đã trình làng hệ thống vé online, tạo điều kiện cho người hâm mộ có thể mua vé bằng hình thức trực tuyến.

Cụ thể, từ hôm nay 4/7, người hâm mộ xứ Nghệ có thể đặt vé thông qua trang chủ của CLB thay vì xếp hàng chờ đợi như yrước đây. SLNA và Đối tác Công ty CP Công nghệ Finviet đã hợp tác xây dựng và triển khai hệ thống phát hành vé trực tuyến từ đầu mùa 2022 và tới nay đã hoàn thiện để người hâm mộ có thể truy cập.

SLNA ra mắt hệ thống vé online

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, giúp người hâm mộ có thêm lựa chọn tiện lợi ở các hình thức thanh toán, Finviet còn cung cấp cổng thanh toán qua mã QR. Người hâm mộ sẽ mở một ứng dụng ngân hàng trên điện thoại và quét mã QR.

Hiện tại, 34 ngân hàng phổ biến của Việt Nam đã được tích hợp vào hệ thống để người hâm mộ tiết kiệm thời gian đặt vé, không cần nhớ thông tin số thẻ, số tài khoản và thực hiện loạt thao tác phức tạp khác. Quá trình thanh toán sẽ chỉ mất vài giây.

Sau khi đăng ký tài khoản cá nhân tại https://veonline.slnafc.com/ người hâm mộ SLNA có thể lựa chọn trận đấu, vị trí ngồi theo sở thích và thanh toán trực tuyến để nhận vé điện tử qua Email hoặc lựa chọn cách thanh toán trực tiếp và nhận vé trực tiếp tại quầy.

Người hâm mộ cũng có thể đặt vé trước mà không cần đăng nhập. Tuy nhiên, đội bóng vẫn khuyến khích người hâm mộ nên sử dụng tài khoản đăng nhập để được hưởng những ưu đãi và quyền lợi tốt nhất.

NHM tới sân Vinh có thể đặt vé qua hình thức trực tuyến

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự V.League, SLNA áp dụng hình thức bán vé điện tử. Đây là một trong những thay đổi giúp đội bóng ngày càng chuyên nghiệp. Trước đó, SLNA cũng ra mắt cửa hàng phân phối áo thi đấu, đồ lưu niệm trực tuyến tại địa chỉ https://shop.slnafc.com/ với sự đón nhận và hưởng ứng tích cực từ đông đảo người hâm mộ.

Tại V.League, ngoài SLNA, Hà Nội FC, TP.HCM, Sài Gòn FC hay Bình Định cũng đã và đang áp dụng hình thức bán vé điện tử.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP