Giải trí

Shark Bình phẫn nộ khi vợ mới bị mỉa mai cướp chồng

Khi vợ mới, diễn viên Phương Oanh, bị mỉa mai cướp chồng, Shark Bình phẫn nộ thay vợ và phản ứng gay gắt.

Shark Bình và Phương Oanh đã đăng ký kết hôn

Dù đã chính thức nên duyên chồng vợ hợp pháp nhưng diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh vẫn trở thành nạn nhân tấn công mạng của một số người.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh tiếp tục gặp phải sự mỉa mai của cư dân mạng. Theo đó, người này cho rằng, diễn viên Phương Oanh đã được toại nguyện vì cướp chồng thành công. Cụ thể, một tài khoản người dùng mỉa mai chuyện Phương Oanh về chung một nhà với Shark Bình: "Cướp được chồng núi tiền như Shark, cả họ Oanh chắc ăn mừng cả tháng không hết Shark nhỉ".

Trong khi diễn viên Phương Oanh chọn cách im lặng thì Shark Bình tỏ rõ sự phẫn nộ với ý kiến có phần "kém duyên" này. Shark Bình lập tức đáp trả bình luận tiêu cực này, có động thái bênh Phương Oanh ra mặt. Nam doanh nhân đáp trả gay gắt: "Chỉ đám ** mới có thể dùng Facebook ảo thở ra những câu như này".

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi luôn là mục tiêu tấn công của nhiều người trên mạng

Hành động bênh vực Phương Oanh ra mặt của Shark Bình đã khiến cư dân mạng bất ngờ. Đây cũng là lần hiếm hoi nam doanh nhân có phản ứng gay gắt trước bình luận tiêu cực của anti-fan từ khi công khai mối quan hệ với sao phim Quỳnh búp bê.

Cách đây ít ngày, hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nhận giấy đăng ký kết hôn đã khiến cư dân mạng "dậy sóng". Bên cạnh đó diễn viên Phương Oanh cũng tiết lộ những nguyên tắc khi về chung một nhà với nam doanh nhân.

Phương Oanh chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình) đến với nhau vì cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Dù đã chính thức là vợ chồng, cặp đôi vẫn bị mỉa mai

Trước đó, ngày 9-5, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Anh khẳng định Phương Oanh không phải là người xen vào cuộc sống của anh và vợ cũ, bởi quá trình ly hôn kéo dài là do việc phân chia tài sản, không liên quan chuyện tình cảm giữa hai người. "Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông" - Shark Bình chia sẻ.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP