Nhân ái

SAVABECO đồng hành cùng chương trình: “Tết liệt sỹ - tri ân quê hương”

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những hậu quả của chiến tranh vẫn còn ở nhiều địa phương, nhiều vùng đất, nhiều gia đình trên khắp mọi miền đất nước hôm nay. Những vết thương thể chất và tinh thần vẫn còn hằn trên thân thể của những người thương binh và gia đình của những liệt sỹ mỗi tất đất quê hương vẫn chứa tâm hôn của

Thân nhân gia đình Anh hùng liệt sỹ tại chương trình Tết liệt sỹ tri ân quê hương

Thấu hiểu nỗi đau, mất mát mà các thân nhân liệt sỹ phải gánh chịu công ty cổ phần bia rượu và nước giải khát Sao Vàng SAVABECO phối hợp với BTC Team Lee - Phục dựng ảnh liệt sỹ trao 100 phần quà cho gia đình các thân nhân và quỹ hoạt động của Team Lee.

Tổng giá trị phần quà là 60.000.000đ với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn, mất mát với các gia đình liệt sỹ chào Xuân Giáp Thìn và hy vọng rằng Team Lee sẽ giúp đỡ thêm được nhiều gia đình liệt sỹ hơn nữa.

Anh Lê Quyết Thắng trưởng nhóm cùng Team Lee trao những tấm ảnh phục dựng của những anh hùng Liệt Sỹ cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Ông Hồ Trung Hiếu đại diện Công ty cổ phần bia rượu và nước giải khát Sao Vàng SAVABECO trao tặng.

Bia Sao Vàng - SAVABECO mong rằng hoạt động này sẽ truyền cảm hứng để có nhiều việc làm thiết thực và ý nghĩa hơn nữa để tri ân những người có công với tổ quốc!

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP