Cộng đồng mạng

Sau lùm xùm bị bạo hành, 'cô dâu 65 tuổi' khoe được chồng trẻ bóp chân: 'Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy'

Mới đây 'cô dâu 65 tuổi' đã khoe khoảnh khắc được chồng Tây xoa bóp chân vô cùng tình cảm.

Giống như cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao và Hoa Cương, cặp cô dâu Việt 65 tuổi và chồng trẻ đến từ Parkistan 24 tuổi hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bất chấp rào cản về tuổi tác, ngoại hình để đến với nhau.

Mới đây, cặp đôi này khiến cộng đồng mạng xôn xao vì thông tin chồng trẻ bạo hành 'cô dâu' luống tuổi. Dù người trong cuộc lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là hiểu lầm và người chồng ngoại quốc đã có lời xin lỗi tới vợ nhưng dân mạng thì vẫn tích cực gửi lời khuyên dành cho 'cô dâu 65 tuổi' phải tỉnh táo trong chuyện tình cảm để tránh bị lợi dụng tình cảm.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ 28 tuổi.

Trước phản ứng của dân mạng, 'cô dâu' Nguyễn Thị Hoa khẳng định tình yêu của mình là hoàn toàn trong sáng, xuất phát từ tình yêu đôi lứa chứ không vụ lợi, toan tính gì. Và cô không quên khẳng định rằng mình đang hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, tài khoản Nguyễn Thị Hoa đã livestream hình ảnh anh chồng Joni đang xoa bóp chân cho vợ để khẳng định tình yêu của chồng trẻ là hoàn toàn tự nguyện.

Cô dâu lớn tuổi khoe được chồng trẻ bóp chân.

Chị Hoa khẳng định thêm rằng: 'Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn chọn Joni. Tình yêu không biên giới, tâm thanh tịnh cho đời an nhiên. Hoa xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên chúc phúc cho vợ chồng Hoa nhé'.

Trước đó cô dâu Nguyễn Thị Hoa nhiều lần đăng đàn khẳng định tình yêu lệch tuổi hoàn toàn xuất phát từ con tim và mong muốn mọi người đừng xen vào đời tư của mình quá nhiều, hãy tôn trọng lựa chọn của cả hai.

Cô dâu 65 tuổi khẳng định tình yêu đích thực với chồng trẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP