Thể thao

Ronaldo chính thức giải quyết xong cáo buộc hãm hiếp trước thềm trận đấu gặp M.U

Cristiano Ronaldo đã giải quyết xong những cáo buộc cưỡng hiếp được đưa ra chống lại mình trước cuộc đụng độ giữa Juventus với Manchester United tại vòng bảng Champions League.

Trước thềm trận đấu gặp CLB M.U, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định những cáo buộc hãm hiếp dành cho bản thân mình thời gian qua đã được giải quyết. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cảm thấy yên tâm trước khi bước vào cuộc đại chiến với đội bóng cũ.

“Tôi là một người đàn ông hạnh phúc. Chúng tôi đã tuyên bố hai tuần trước. Tất nhiên tôi sẽ không nói dối về tình trạng này. Luật sư của tôi rất tự tin, và tôi cũng vậy. Điều quan trọng nhất là tôi thích bóng đá và tận hưởng cuộc sống của tôi. Tôi có những người luôn quan tâm đến cuộc sống của mình. Sự thật luôn đến ở vị trí đầu tiên”, Ronaldo chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán M.U.

Ronaldo chính thức giải quyết xong cáo buộc cưỡng hiếp nhằm chống lại mình ngay trước thềm trận đấu gặp CLB M.U.

Chính những tuyên bố trên từ CR7 khiến nhiều người tin tưởng rằng vụ việc đã được giải quyết xong. Trước đó, Ronaldo cũng đưa ra được bằng chứng có lợi cho mình trước vụ cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ người Mỹ có tên Kathryn Mayorga.

Ronaldo khẳng định, Kathryn Mayorga không hề đến bệnh viện sau khi xảy ra vụ việc. Thay vào đó, CR7 nói rằng, anh và cô gái này trở lại câu lạc bộ sau khi quan hệ tình dục với nhau.

Ronaldo tự tin bước vào cuộc chạm trán M.U.


Bằng chứng từ cầu thủ thuộc biên chế CLB Juventus dường như đem lại khả năng thoát tội dành cho chính mình. Bởi nếu như Ronaldo cùng Kathryn Mayorga đi cùng nhau sau khi xảy ra sự việc gần như sẽ trở thành sự khẳng định về việc cả hai cùng đồng ý chuyện quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, luật sư của Ronaldo cũng đang yêu cầu các nhà chức trách cung cấp những cảnh quay ghi lại từ camera hộp đêm Rain đến khách sạn Palms Place, Las Vegas, nơi được cho là xảy ra vụ việc. Chính bằng chứng mà thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã thay đổi tình tiết vụ án.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP