Thế giới

Rơi máy bay ở Colombia, 3 người chết, 7 người mất tích

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 7 người mất tích trong vụ rơi máy bay ở tây bắc Colombia. Trong số nạn nhân có một bé gái mới 6 tháng tuổi.


Nhà chức trách Colombia cho biết một máy bay vừa bị rơi ở nước này làm ít nhất 3 người chết và 7 người mất tích - Ảnh: SPUTNIKNEWS

Sputnik News ngày 1-10 dẫn thông tin từ Ban hàng không dân sự (Aerocivil) thuộc Bộ Giao thông Colombia cho hay máy bay rơi ở khu vực Antioquia. 3 nạn nhân thiệt mạng gồm 2 người lớn và 1 bé gái mới 6 tháng tuổi.

"Đó là một chuyến bay được thuê. Cho đến nay chúng tôi chưa biết điều gì đã xảy ra", Jose Antonio Acevedo - quản lý công ty Llanera de Aviación - đơn vị vận hành chiếc máy bay gặp nạn, nói với tờ El Colombiano.

Theo thông tin ban đầu, máy bay gặp nạn khi đang trên đường từ sân bay Enrique Olaya Herrera ở thành phố Medellin đến thành phố Jurado của Colombia. Thời điểm máy bay rơi, trên máy bay có 10 hành khách.

Vào ngày 18-10 năm ngoái, 5 người đã thiệt mạng sau khi một máy bay đâm vào một khu dân cư ở thủ đô Bogota. Trước đó ngày 3-10, một máy bay cỡ nhỏ gặp nạn gần thị trấn Chia sau khi cất cánh từ Bogota khiến 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Tác giả bài viết: M.Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP