Giải trí

Rộ tin chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My, netizen "soi" điểm đáng ngờ

Trên mạng xã hội râm ran tin đồn người đẹp Khánh My là cô gái xuất hiện bên doanh nhân Đức Huy (chồng cũ Lệ Quyên) khi soi ra nhiều chi tiết trùng hợp.

Trong clip được lan truyền trên mạng, vào dịp Giáng sinh doanh nhân Đức Huy gây chú ý khi cùng một cô gái mặc váy đỏ ôm sát cơ thể, có vóc dáng khá "bốc lửa" bước ra từ một tụ điểm và có những cử chỉ khá thân thiết. Sau đó, cả hai lên chiếc xe mới tậu của Đức Huy rời đi ngay. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn, cô gái trong clip là bạn gái mới của chồng cũ Lệ Quyên.

Hình ảnh được cho Đức Huy đang hẹn hò với Khánh My.

Theo hình ảnh ghi lại, người đẹp sánh đôi Đức Huy có vóc dáng, gương mặt rất giống với chân dài Khánh My. Đáng chú ý, cách đây không lâu, Khánh My cũng đã chia tay bạn trai Tiến Vũ sau 4 năm gắn bó.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng trước những đồn đoán về việc hẹn hò.

Mới đây nhất, nhiều netizen "soi" ra chi tiết chứng minh Đức Huy và Khánh My có mối quan hệ đặc biệt. Nữ diễn viên thường khoe ảnh check-in tại sân golf, đây lại là địa điểm quen thuộc mà đại gia Đức Huy thường xuyên ghé chơi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc Khánh My và Đức Huy lui tới sân golf này chỉ là trùng hợp.

Cư dân mạng soi ra điểm trùng hợp của Khánh My và Đức Huy.

Chưa rõ thực hư ra sao, song tin đồn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trước khi vướng nghi vấn yêu đương Khánh My, đại gia 7X cũng từng bị đồn có quan hệ tình cảm với 2 người đẹp Vbiz là Cẩm Đan và Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sau khi chia tay Lệ Quyên.

Cụ thể, đầu năm 2021, Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò Cẩm Đan khi thường xuyên chụp ảnh chung, cùng nhau dự đám cưới. Nhưng, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai là bạn bè, anh em thân thiết. Đến tháng 8, cả hai lại vướng tin đồn chia tay khi ngừng theo dõi nhau, để trạng thái độc thân trên mạng xã hội.

Sau đó, Đức Huy lại dính nghi vấn hẹn hò Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp nhân ái - top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, người đẹp 9X phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết sự việc đang bị bàn tán theo hướng tiêu cực.

Về phía Đức Huy, anh gửi lời xin lỗi Mai Phương vì đã đăng ảnh cô trò lên mạng, vô tình tạo ra sự hiểu lầm không đáng có.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP