Giải trí

Rò rỉ tin nhắn tố á hậu Khánh Phương quỵt tiền, mua thành tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Những tin nhắn tiết lộ thông tin á hậu biển Khánh Phương bị tố quỵt tiền và mua thành tích tại Miss Supranational 2017 đang khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh về loạt tin nhắn tiết lộ thông tin Á hậu Biển Khánh Phương vay tiền để dự thi quốc tế nhưng mãi không thấy trả của một người được cho là bạn của cô.

Cụ thể, người này đã công khai những dòng tin nhắn nói chuyện giữa hai người, đồng thời kèm theo dòng chia sẻ: "Chị ơi giúp em đi, em hứa sẽ trả chị mà, chị tin em lần này nữa đi. Đây là lời nói của cô Á hậu Biển Khánh Phương khi cô ấy cần tiền đi thi quốc tế và lấy cái giải vote của Miss Supranational năm 2017. Mọi người xem qua lúc nhờ vả cô ấy ngọt như thế nào? Muốn làm người nổi tiếng mà chữ tín không giữ? Câu chuyện còn tiếp và mới bắt đầu".

Loạt tin nhắn của một người bạn tố Á hậu biển Khánh Phương quỵt tiền và mua thành tích tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2017 được công khai trên mạng xã hội. Ảnh: Internet


Á hậu Khánh Phương là đại diện của Việt Nam để tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2017. Sau cuộc thi, mặc dù người đẹp Khánh Phương không đoạt được ngôi vị cao nhất nhưng vẫn đạt được thành tích là thí sinh có lượt bình chọn dẫn đầu trên facebook và lọt top 25 cũng như có biểu hiện tốt xuyên suốt cuộc thi.

Tuy nhiên, với những lời tố cáo bên trên có vẻ như thành tích về dẫn đầu lượt bình chọn của cô nàng cũng có phần không minh bạch.

Khánh Phương từng giành ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Ảnh: Internet

Hiện tại, phía á hậu Khánh Phương vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin này.

Tác giả: Lục Bình

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP