Giải trí

Rộ hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc đi tu hậu tin đồn chia tay nam đồng nghiệp kém 17 tuổi

Loạt hình ảnh Đại Nghĩa xuống tóc theo học khóa gieo duyên đang được chia sẻ khắp mạng xã hội và nhận nhiều bình luận bất ngờ.

Ít giờ trước, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh MC Đại Nghĩa xuất hiện trong diện mạo lạ. Cụ thể, nam nghệ sĩ xuống tóc, diện trang phục như các sư thầy và theo học khóa gieo duyên tại một ngôi chùa ở Huế trong khoảng thời gian ngắn. Động thái mới của Đại Nghĩa lập tức trở thành tâm điểm mạng xã hội.

MC Đại Nghĩa bất ngờ xuất hiện với hình ảnh không tóc, theo học khóa gieo duyên tại một ngôi chùa ở Huế.

Dù không có bất cứ chia sẻ cụ thể nào về chuyện xuống tóc nhưng MC Đại Nghĩa cũng từng có một bài đăng ẩn ý: “Giờ thì các anh em đã lên máy bay về lại TP.HCM, team trà đạo thì vẫn còn ở lại Huế vì vẫn còn các công tác khác nữa đang cần trong những ngày tới.

Còn mình thì đã lui về chốn của mình. Mình sẽ sống ở nơi mình nghĩ mình luôn thuộc về, và làm điều mà mình nghĩ là lẽ ra mình đã phải làm từ rất lâu. Cảm ơn về những điều ý nghĩa mà những người thân yêu đã làm cùng với Nghĩa ngày hôm nay”. Có lẽ status này Đại Nghĩa đang ngầm nhắc đến chuyện theo học khóa gieo duyên.

Nam MC từng ẩn ý chuyện này trên trang cá nhân nhưng không nói cụ thể.

Dưới mỗi bài đăng ở các diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện “Đại Nghĩa đi tu” bất ngờ nhận nhiều bình luận trái chiều. Một trong số những chủ đề được mang ra bàn tán nhiều nhất chính là tin đồn nam MC chia tay bạn trai đồng nghiệp kém 17 tuổi, vì quá nặng tình nên mới quyết định xuống tóc. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Đại Nghĩa vẫn là đồn đoán một chiều bởi nam MC chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này.

Ông này thất tình”, “Xem mấy clip trên TikTok thấy chú còn nặng tình dữ lắm”, “Chuyện tình cảm là thứ gì đau đầu mãi không nguôi ngoai”, “Người ta đi gieo duyên một thời gian thôi chứ có phải đi tu luôn đâu, buồn chuyện tình cảm và gia đình thôi”, “Chắc ổng buồn lắm luôn, coi mấy clip thấy ánh mắt còn nặng tình lắm”, “Sau khi chia tay VTP nhìn Đại Nghĩa lúc nào cũng trầm hẳn, không còn vui cười như xưa”, “Coi mấy clip thấy ánh mắt chú buồn ghê, chắc còn nặng lòng lắm”, “Hình như hồi trước chú có chia sẻ chú muốn đi tu lâu rồi mà vì lý do gia đình nên chú chưa đi được”

Nhiều người nhắc đến chuyện tình cảm của MC Đại Nghĩa, cho rằng nam nghệ sĩ xuống tóc vì buồn chuyện chia tay.

Một số người nhận xét ánh mắt Đại Nghĩa trông buồn vì còn nặng lòng chuyện tình cảm.

Ngoài ra, cũng có một vài bình luận mỉa mai, công kích nam MC: “Sao không xoá hình xăm rồi hẵng xuất gia vậy anh Đại Nghĩa?”, “Quay phim ghi hình chụp ảnh xong rồi. Thay đồ ra về thôi”, “Ở ngoài không thông suốt nên vào đây kiếm cái để được thông suốt”…

Có bình luận cho rằng Đại Nghĩa chỉ đang "diễn" để câu tương tác.

Được biết Đại Nghĩa đã ăn chay trường khoảng 11 năm. Nam nghệ sĩ tiết lộ, từ khi thực hiện quyết định kể trên, bản thân anh không còn nóng tính, có thể kiềm chế tốt hơn. “Ăn chay mà đúng cách sẽ giúp con người có sức khỏe rất tốt, tinh thần cũng thoải mái, nhẹ nhàng, sảng khoái. Tôi ăn chay nhiều năm rồi nhưng lúc nào cũng hừng hực, chưa bao giờ rệu rã, suy sụp hay yếu đuối”, Đại Nghĩa kể.

Một lần khác, Đại Nghĩa cũng chia sẻ mong muốn đi tu của mình: “Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn”.

"Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu", nam MC từng tiết lộ.

Tác giả: CÔNG TUẤN

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP