Cuộc sống

Quyết định nhanh trí của mẹ cứu 5 con khỏi chiếc xe bốc cháy

Thay vì ôm từng con ra khỏi xe, chị Rachel hô lên để tất cả các con cùng chạy khỏi, còn mình thì cố gắng dập lửa.

Một ngày đầu hè năm 2017, chị Rachel Martin lên kế hoạch cho buổi dã ngoại ở công viên cùng với 5 con của mình. Mặt trời bắt đầu ló, những đứa trẻ háo hức chuẩn bị đồ lên đường. Nhưng khi chiếc xe sắp tới công viên, nó đột ngột giảm tốc độ. Chị Rachel cùng 5 con đã trải qua kỷ niệm kinh hoàng cả đời không quên.
Rachel là người sáng lập ra trang FindingJoy. Năm 2016, chị được tạp chí INC bình chọn là một trong 40 phụ nữ thành đạt và xuất sắc nhất.

Rachel ra ngoài xem chuyện gì đã xảy ra. Chị sửng sốt thấy toàn bộ động cơ đã cháy.

Cảnh khủng khiếp khiến Rachel lo sợ, phải cân nhắc xem làm gì tiếp theo. Ý nghĩ đầu tiên của chị là kéo con khỏi xe càng nhanh càng tốt, nhưng một tích tắc sau đó, chị có một ý tưởng tốt hơn.

Bà mẹ 5 con hét lên: "Tất cả các con ra khỏi xe ngay lập tức". Chị làm điều này bởi nhận ra sẽ mất nhiều thời gian để kéo tất cả các con ra. Trong khi đó, Rachel dùng chân cố gắng dập bớt ngọn lửa. Việc này khiến chị bị bỏng.

Chiếc xe bị cháy, sau đó chỉ còn trơ lại khung sắt.

Ngay khi lũ trẻ ra được nơi an toàn, Rachel cũng bỏ chạy. Sau đó toàn bộ chiếc xe chìm trong ngọn lửa.

Rachel đã chia sẻ hình ảnh chiếc xe bốc cháy lên Facebook, kèm lời cảnh báo: "Bạn không nên mở nắp đậy khi động cơ xì khói hoặc cố lấy lại tài sản ra khỏi xe, không đủ thời gian".

Tác giả bài viết: Bảo Nhiên (theo Hefty)

Nguồn tin:

  Từ khóa: cố gắng ,thay vì ,tất cả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP