Thể thao

Quế Ngọc Hải nhìn chằm chằm, lắc đầu thất vọng với "vua áo đen"

Trung vệ Quế Ngọc Hải cùng Viettel có trận hoà 1-1 trước Hà Nội FC ở vòng 8 V.League 2020 diễn ra vào tối 5/7 tại sân Hàng Đẫy.

Phút 70, Đỗ Hùng Dũng có pha phá bẫy việt vị bên cánh phải trước khi tạt bóng vào vòng cấm địa. Tuy nhiên, pha xử lý của anh không tốt khiến bóng đi hết đường biên ngang. Ảnh: Hiếu Lương.

Ngay sau tình huống đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đứng lặng hồi lâu, nhìn chằm chằm trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn.

Tiếp theo, trung vệ sinh năm 1993 ngoái nhìn trọng tài chính Trần Văn Trọng rồi lắc đầu liên tục. Anh cho rằng tại sao trọng tài không thổi việt vị Hùng Dũng tình huống đó.

Ở trận derby thủ đô, tổ trọng tài liên tục phải giải quyết những tình huống phàn nàn của cầu thủ Viettel, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng.

Đội trưởng Viettel phản đối một quyết định cho Hà Nội FC đá phạt góc và suýt bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Quế Ngọc Hải phải đến trấn an đàn em.

Sau những trận thi đấu không tốt, Quế Ngọc Hải có một trận chơi tốt và ổn định suốt 90 phút. Anh không mắc sai lầm nào trong trận và hỗ trợ bọc lót tốt với Bùi Tiến Dũng.

Quế Ngọc Hải ôm chặt Hoàng Đức, ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cuồng nhiệt.

Anh cũng chủ động trò chuyện với tiền đạo Rimario, người chịu nhiều pha phạm lỗi nhất bên phía Hà Nội FC.

Kết quả hoà 1-1 giúp Viettel hoàn thành mục tiêu có điểm trước nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, màn trình diễn của Quế Ngọc Hải thời gian qua vẫn chưa tương xứng với những gì anh làm được ở đội tuyển quốc gia.

Tác giả: Hiếu Lương

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP