Giải trí

Phương Nga mua xế sang, được tự do đi lại sau vụ án Cao Toàn Mỹ?

Những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội sau khi Phương Nga thông báo được tự do đi lại trên facebook cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trương Hồ Phương Nga mới đây khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ niềm vui được thoải mái rời khỏi nơi cư trú sau thời gian bị quản thúc tại địa phương bởi liên quan đến vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ trên trang cá nhân.

Theo đó, cô và người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung đã được cho phép thông hành di chuyển từ Nam ra Bắc bằng máy bay. "Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở đường Trường Chinh vì ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống.

Chia sẻ mới nhất của Phương Nga trên trang cá nhân.

Rồi tụi mình cũng chờ được tới ngày có thể bước lên máy bay như tất cả mọi người. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang của mình thôi nhưng là niềm vui rất có ý nghĩa với tụi mình”, Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 chia sẻ trên facebook.

Đồng thời, Phương Nga cũng gửi lời cảm ơn tới những lời động viên và bênh vực của mọi người dành cho mình và Thùy Dung. Bởi “những lời nói quý giá đó đã tiếp sức cho hai đứa tới ngày hôm nay. Phía trước là bầu trời".

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Phương Nga dưới bài viết mới nhất của cô trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ngay khi thông tin Phương Nga được tự do đi lại “chưa kịp nguội” thì trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin người đẹp mua xế sang. Được biết, nghi vấn này bắt đầu từ bức ảnh một người đàn ông khá có tiếng trong việc giao dịch mua bán xe cho các ngôi sao trong làng giải trí đăng tải khoảnh khắc chụp hình cùng Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 và viết: "Gặp lại em sau những ngày giông bão, em vẫn luôn dễ thương và xinh đẹp".

Hình ảnh khiến tin đồn Phương Nga mua xế sang xuất hiện.

Mặc dù chưa biết thực hư tin đồn trên ra sao, nhưng có thể thấy Trương Hồ Phương Nga đã "lột xác" thay đổi 180 độ từ ngoại hình đến chất lượng cuộc sống sau khi ra tù khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

Trước đó, vào chiều ngày 29/6/2017, Phương Nga cùng người bạn thân là Nguyễn Đức Thùy Dung được tại ngoại sau 2 năm ngồi nhà giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ.

Hình ảnh Phương Nga tại tòa.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp họ Trương cởi mở chia sẻ cuộc sống đời thường của mình với mọi người và đã hòa nhập lại với cuộc sống bên ngoài. Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình của hoa hậu Phương Nga đã được cải thiện đáng kể sau gần 1 năm bước ra khỏi cánh cửa trại giam.

Qua những hình ảnh người đẹp tự đăng tải đã cho thấy, Phương Nga đã lấy lại diện mạo xinh xắn ngày nào. Bên cạnh làn da trắng mịn màng, hoa hậu họ Trương cũng cho thấy thần sắc ngày càng tươi mới vui vẻ.

Trong những bức ảnh đăng tải, Phương Nga luôn cười rạng rỡ.

Và trên tất cả, trong mọi thăng trầm của cuộc sống, Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 đều có bóng dáng của người bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung - người bị giam cùng Phương Nga khi cô vướng vòng lao lý bị tố lừa đảo.

Ngày 22/6 vừa qua, Trương Hồ Phương Nga còn tổ chức sinh nhật tuổi mới cho Thùy Dung sau khi nhận quyết định phục hồi điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" với Cao Toàn Mỹ vào ngày 14/6.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô tốt nghiệp Đại học tại Nga sau đó trở về nước tham gia các hoạt động giải trí. Phương Nga từng là nghệ sĩ sáng tác, người mẫu, diễn viên và MC hoạt động trong showbiz tại Việt Nam.

Trước khi bị bắt, Phương Nga từng là nghệ sĩ sáng tác, người mẫu, diễn viên và MC hoạt động trong showbiz tại Việt Nam.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: phương nga ,cao toàn mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP