Du lịch

PhucGroup & Hành trình lan tỏa Du lịch đường bộ Việt Nam - Lào - Thái Lan

Đội xe du lịch sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, hướng dẫn viên được đào tạo bài bản, mối quan hệ sâu sắc và bền chặt với các đối tác, cơ quan chức năng điểm đến...là những ấn tượng tạo nên thương hiệu Landtour Lào - Đông bắc Thái Lan đường bộ, đường bay của Du lịch PhucGroup

Luangphabang - Cố đô yên bình, điểm đến được yêu thích nhất tại Lào

Ngày 22 tháng 12 năm 2014, sau khi chia tách Công ty Thái Sơn, Lữ hành TST Travel chính thức sáp nhập về PhucGroup và từ đó có một thương hiệu mới trong làng du lịch xuất hiện: Du lịch PhucGroup.

Trải qua gần 9 năm phát triển, Du lịch PhucGroup đã có chỗ đứng quan trọng trong lòng du khách. Điều chúng tôi cảm nhận đặc biệt ở doanh nghiệp này cũng như người đứng đầu là cái tâm yêu nghề, và niềm đam mê quảng bá tài nguyên, sản phẩm du lịch Nghệ An đến bạn bè cả nước. Bên cạnh đó, tận dụng những lợi thế sẵn có cùng mối quan hệ đặc biệt liên kết đầu tư tại Lào, Đông Bắc Thái Lan, Du lịch PhucGroup đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu về Landtour cho các doanh nghiệp, khách hàng Việt Nam khi có nhu cầu thị trường này.

Văn phòng Dịch vụ Landtour Lào - PhucGroup tại Viên Chăn năm 2016 (Ảnh: tư liệu)

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, ông Nguyễn Hữu Bắc - Chủ tịch Hệ thống Du lịch PhucGroup tâm sự: "Tôi đi rất nhiều nơi, nhiều quốc gia song thực sự yêu mến và ấn tượng văn hóa Lào, Đông Bắc Thái Lan. Một vùng đến yên bình với nét sống chậm, như tôi từng nói, vùng đất này chính là vùng đất Thiền. Đến và cảm nhận văn hóa nơi đây với mong muốn được lan tỏa những giá trị hành trình trên vùng đất Phật giáo nguyên thủy - Triệu Voi đã nung nấu nên việc hình thành Trung tâm Dịch vụ Landtour Lào- Đông Bắc Thái Lan từ 2014"

Không ngừng khảo sát tìm những điểm đến mới, khác biệt tại Lào cho du khách Việt Nam

Cái vốn lớn nhất của Du lịch PhucGroup khi định hình, xây dựng và phát triển sản phẩm Landtour Lào - Đông Bắc Thái Lan, đó chính là mối quan hệ và chữ TÍN của người sáng lập thương hiệu đối với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân lữ hành cả nước. Vì khi nhắc đến Lữ hành Thanh - Nghệ - Tĩnh với các dịch vụ tại Lào - Đông Bắc Thái Lan, từ các cán bộ quản lý nhà nước đến các ông chủ, nhân viên đối tác Lữ hành đều nhắc đến Doanh nhân Nguyễn Hữu Bắc, ngay từ lúc anh còn công tác tại Công ty Trường Sơn Quân khu 4.

Ngày 1/6/2016, Văn phòng Vận chuyển Du lịch PhucGroup Viên Chăn đi vào hoạt động với sự hợp tác cùng các thương hiệu: Thiên Thảo Nguyên (Hà Nội), Trịnh Gia - TNK (Tp HCM ). Đây là những thương hiệu lữ hành quốc tế, vận chuyển khách du lịch được nhà nước bình chọn Topten dịch vụ du lịch Việt Nam. Sự kiện này mở ra một giai đoạn mới cho việc cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao cho khách du lịch Việt Nam vào Viên Chăn và vùng đông bắc Thái Lan.

Lãnh đạo Du lịch PhucGroup cùng Thiếu tướng Lê Xuân Đức - Cục phó Cục CSGT - Bộ Công an trong chuyến công tác tháng 12/2016

Bà Nguyen Ninh - Giám đốc điều hành Khách sạn Muong Thanh Luxury Vientiane chia sẻ: " Du lịch PhucGroup là đối tác Lữ hành hàng đầu của Khách sạn tại Việt Nam. Luôn chia sẻ và hợp tác cùng khách sạn ngay từ thời điểm đầu khai trương đến nay. Lượng khách ổn định, năng lực tài chính uy tín là ấn tượng nổi bật của doanh nghiệp PhucGroup"

Đội xe du lịch sang trọng, hiện đại và liên tuyến quốc tế là ấn tượng hàng đầu của khách hàng về Du lịch PhucGroup

Hệ thống Du lịch PhucGroup khởi đầu kinh doanh từ mảng thị trường Lào,Thái Lan, nơi Phật giáo được xem là Quốc giáo. Bản thân Chủ tịch Công ty Nguyễn Hữu Bắc cũng là một người đam mê nghiên cứu văn hóa, đặc biệt là lĩnh vực văn hóa tâm linh. Qua những chuyến đi cùng du khách hay với gia đình vãn cảnh, anh trăn trở, làm sao để du khách hiểu được ý nghĩa thực của Phật giáo, của đi lễ, tín ngưỡng, tránh việc xô bồ và mê tín dị đoan.

Cùng những cộng sự thân tín được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực văn hóa tín ngưỡng, Chủ tịch Công ty quyết định thành lập Trung tâm Dịch vụ Du lịch hành hương trực thuộc PhucGroup, là đơn vị chuyên tổ chức các tour hành hương cho chư tôn đức, tăng ni, quý đạo hữu Phật tử tại nhiều nơi trên đất nước về các thánh tích như: Chùa Hương Hà Tĩnh, Đại Tuệ Nghệ An, Yên Tử, Lào, Thái Lan, Tây Tạng, Ấn Độ và Srilanka... Đây là công ty lữ hành quốc tế gần như đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm du lịch với sản phẩm đặc thù và chuyên đề này.

Du lịch PhucGroup nhận được nhiều sự vinh danh từ các cơ quan chức năng của Lào & Thái Lan về thành tích liên kết , quảng bá tuyến điểm Du lịch Việt - Lào - Thái

Sau hơn 2 năm buộc phải ngưng các hoạt động dịch vụ du lịch do tác động của đại dịch Covid-19, ngày 15/3/2022 chính phủ cho phép các hoạt động du lịch được ” mở cửa trở lại ” trong trạng thái bình thường mới. Đây không chỉ là cơ hội giúp ngành Du lịch thoát khỏi khó khăn mà quan trọng hơn còn là một trong những điều kiện tiên quyết góp phần phục hồi kinh tế, trong đó có những ngành dịch vụ bổ trợ liên quan như vận chuyển khách du lịch. Lãnh đạo Du lịch PhucGroup đã quyết định đầu tư, mua sắm và liên kết kinh doanh thêm nhiều dòng xe du lịch sang trọng, hiện đại; Đặc biệt các xe Huynhdai Univer 45 chỗ, có giấy phép liên vận quốc tế để phục vụ thị trường khách Việt Nam đi Lào, Thái Lan đường bộ mà không phải đổi xe tại các cửa khẩu quốc tế.

Được biết, Trung tâm Lữ hành Quốc tế & Vận chuyển khách Du lịch PhucGroup, thành viên của hệ thống PhucGroup từng vinh dự được Ban tổ chức Đại hội tỉnh Đảng bộ Nghệ An, lần thứ XIX lựa chọn là nhà cung cấp Dịch vụ vận chuyển, phục vụ đại biểu tham dự Đại hội. Đây là niềm vinh dự, tự hào của Doanh nghiệp trước sự kiện chính trị quan trọng của địa phương và đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Với đội xe du lịch hiện đại, lái xe chuyên nghiệp, được rà soát kỹ về nghiệp vụ và phẩm chất chính trị đủ tiêu chuẩn phục vụ đại hội, sự phối hợp nhịp nhàng giữa ekip phục vụ vận chuyển và các bộ phận liên quan góp một phần nhỏ vào trong sự thành công chung của Đại hội và tạo dấu ấn sâu sắc về phong cách phục vụ vận chuyển chuyên nghiệp.

Khám phá văn hóa sống chậm cùng nền ẩm thực đặc sắc là điều thu hút khách Du lịch đến với Lào, Đông bắc Thái Lan

Cùng việc tàu cao tốc Trung Quốc - Lào ra đời, khách du lịch có thêm sự lựa chọn khi kết nối các điểm du lịch nổi tiếng (Ảnh: Ole )

Ngoài ra, Đội xe Vận chuyển khách Du lịch của PhucGroup cũng đã được lựa chọn trúng thầu, tham gia nhiều sự kiện lớn như kỷ lục Ngày 22/12/2016 tổ chức đoàn 35 xe 47 chỗ của Hội cựu chiến binh Văn Phòng Quốc hội và Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam (VNNC Group) theo lộ trình từ Việt đi Lào, Đông bắc Thái Lan; ngày 26/6/2017, đón 1.350 khách thuộc Tập đoàn Công nghiệp Việt (CNV Group) về thăm, đào tạo và khởi động kinh doanh tại Nghệ An; đồng hành dịch vụ liên tuyến Lào - Campuchia cùng đoàn công tác Báo Nông nghiệp Việt Nam trong chương trình đối thoại chính sách cấp cao về " tầm nhìn nông nghiệp mới" với các phóng sự về thích ứng biến đổi khí hậu khu vực Mekong...

Thiếu tướng Dương Văn Tính - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn (nay là Cục trưởng Cục CNTT, Bộ CA) cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Du lịch PhucGroup tại Lào

Du lịch PhucGroup chào mừng đoàn công tác của Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Group đến Lào tháng 10/2018

Trong thời gian tới, Du lịch PhucGroup sẽ hợp tác cùng các nhà đầu tư, đối tác mở rộng các văn phòng liên kết hỗ trợ khách du lịch Việt Nam tại Luangphabang (Lào) và Udonthani (Thái Lan) cũng như hoàn thiện bộ chương trình Landtour Lào, Landtour Lào -Thái Lan đường bộ - đường bay dành riêng cho du khách từng tỉnh, TP của Việt Nam với giá hợp lý nhất, dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu của mọi khách du lịch.

Ngoài hoạt động kinh doanh, PhucGroup còn là doanh nghiệp tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội, sẻ chia cùng các hoàn cảnh khó khăn

Tác giả: Nhóm phóng viên BTB

Nguồn tin: nguonluc.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP