Giải trí

Phát ngôn “đàn ông nghèo không thông minh” của bạn gái cũ của Tiến Linh gây tranh cãi

Trong buổi ra mắt phim mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã vấp phải chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng khi đưa ra ý kiến "không thích đàn ông nghèo, vì nghèo là không thông minh".

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn trả lời của Huỳnh Hồng Loan trong một bài phỏng vấn. Theo đó, khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng, diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ chia sẻ: “Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo”. Phát ngôn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Hồng Loan gây tranh cãi vì phát ngôn gây sốc

Trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, bài viết về Huỳnh Hồng Loan nhận hơn 1.000 bình luận sau vài giờ đăng tải

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chia sẻ của người đẹp về việc "đàn ông không tài giỏi mới nghèo".

"Thích giàu không sao, nhưng cái lý luận không thông minh, không tài giỏi nên nghèo thì sai rồi. Người ta đang cố gắng chưa gặp thời, gặp vận nên mới nghèo thì sao?”, "Chị nói thế tôi không đồng tình, giàu nghèo tùy thuộc nhiều yếu tố. Chị có xinh đẹp tới mấy, nhưng nói thế này tôi cũng đánh giá chị suy nghĩ thiển cận, thiếu sự tinh tế",... một số dân mạng bình luận.

Cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò gây sốt để PR cho phim: "Bạn này sắp có phim chiếu nên gây sốt tí. Trước thì với Tiến Linh, giờ thì phát ngôn như thế này. Thiết nghĩ diễn viên cứ tốt thì chẳng cần PR bằng cách phát ngôn mấy câu tranh cãi như thế này".

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên, cho rằng Huỳnh Hồng Loan phát ngôn không hề sai mà hoàn toàn thực tế.

"Trai tài thì gái sắc thôi. Đàn ông yêu thì cũng toàn muốn yêu gái xinh, dáng ngon. Thì con gái đẹp họ cũng được quyền chọn mẫu đàn ông của họ thôi. Nồi nào thì vung đấy. 2020 rồi làm gì có ngôn tình mà trai giàu yêu gái xấu và gái xinh yêu trai nghèo nữa", "Có thể sinh ra không giàu nhưng mà cả đời không khá hơn được thì chính xác bất tài rồi",... một số cư dân mạng đồng tinh quan điểm.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Huỳnh Hồng Loan cho biết phần phát ngôn này của cô trong một lần hỏi nhanh đáp nhanh với báo chí. Cụ thể, đó là phần trả lời cho câu hỏi lựa chọn giữa người đàn ông giàu nhưng không có ngoại hình và đàn ông nghèo nhưng đẹp trai thì bạn chọn ai.

“Vì đó là câu hỏi nhanh nên tôi không thể nào nói hết ý. Tất nhiên ai cũng sẽ chọn như tôi. Người ta thường nói trai tài gái sắc thì mình nên chọn người có tài chứ không phải quan trọng ngoại hình mà người đó không làm được gì. Tôi không phải nhấn mạnh việc không thông minh mà muốn nói rằng đàn ông có tài, có chí cầu tiến thì một ngày nào đó người ta cũng có một cuộc sống tốt hơn. Ý tôi như vậy chứ không phải chửi hay bình luận tiêu cực", cô cho hay.

Trước đó không lâu, Huỳnh Hồng Loan từng vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Tuy nhiên tại thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết cả hai chỉ trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau. Cuối cùng, cả hai quyết định dừng lại ở tình bạn.

Tác giả: Khải Nguyên (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP