Cộng đồng mạng

Phát hiện vợ "nhún nhảy" trên ô tô với tình nhân nhờ thiết bị định vị, chồng gây chuyện đáng sợ

Lắp thiết bị định vị và ghi âm trên ô tô, người chồng đã phát giác hành vi ngoại tình trắng trợn của vợ mình.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhận án tù vì tội tấn công gây thương tích nặng nề cho tình nhân của vợ mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Hải Hưng, thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Anh Quách và cô Tề vốn là một cặp vợ chồng khá hòa thuận, có cuộc sống hôn nhân êm ấm. Tuy nhiên 3 năm trước, anh Quách bắt đầu nghi ngờ vợ có tình cảm ngoài luồng với người đàn ông khác.

Sau một thời gian tìm hiểu và điều tra, anh Quách sốc nặng khi phát hiện ra rằng vợ mình thực sự đã ngoại tình với một người đàn ông họ Trương. Mối quan hệ bất chính đó đã diễn ra trong thời gian dài mà anh Quách không hề biết gì. Để thu thập bằng chứng ngoại tình của vợ, anh Quách quyết định âm thầm lắp đặt một thiết bị định vị GPS và ghi âm trên ô tô của vợ.

Ảnh minh họa

Đến ngày 14/6/2020, anh Quách mở phần mềm trên điện thoại để kiểm tra thiết bị định vị và ghi âm trên xe của cô Tề thì bàng hoàng khi phát hiện chiếc xe đang dừng lại ở một cầu cạn của quận Hải Hưng. Tại đó, cô Tề và anh Trương đã quan hệ tình dục với nhau ngay trên xe.

Quá phẫn nộ, anh Quách đã nhanh chóng lái xe tới khu cầu cạn đó để bắt quả tang. Khi tận mắt chứng kiến cảnh vợ mình "nhún nhảy" cùng người đàn ông khác trên ô tô, anh Quách không thể giữ nổi bình tĩnh nữa, trực tiếp lấy một con dao ra đâm vào bụng và ngực của "kẻ thứ ba". Cô Tề đã cố hết sức để ngăn cản vụ tấn công này nhưng cũng bị chồng đâm vào phần bụng bên trái.

Mãi sau đó, dưới sự thuyết phục của cô Tề, anh Quách mới chịu dừng lại rồi gọi xe cấp cứu đến. Cô Tề và anh Trương đã được đưa vào bệnh viện điều trị, còn anh Quách cũng chủ động gọi điện cho cảnh sát để tự thú.

Cảnh sát cho biết, những vết thương do dao đâm mà cô Tề và anh Trương phải chịu đựng đều là những vết thương nghiêm trọng, tuy nhiên may mắn không ảnh hưởng tới tính mạng. Sau đó, cô Tề và anh Trương cũng bày tỏ sự tha thứ cho hành động bốc đồng của anh Quách. Mặc dù vậy, anh ta vẫn không thể tránh khỏi sự truy tố của pháp luật.

Tại phiên tòa, anh Quách cho biết anh đã rất đau khổ khi phải chịu đựng vụ ngoại tình của vợ trong thời gian dài: "Vài năm trước, tôi đã linh cảm rằng vợ lừa dối mình nhưng tôi không biết "kẻ thứ ba" là ai. Lúc đó, chúng tôi đã có một cuộc cãi vã lớn nhưng cô ấy không chịu thừa nhận. Dần dần, chuyện này lắng xuống. Sau đó, tôi quyết định lắp thiết bị định vị và ghi âm trên ô tô của vợ, cuối cùng phát hiện ra tình nhân của vợ chính là Trương, đồng nghiệp của cô ấy. Tôi từng nói chuyện với vợ, đồng ý tha thứ cho cô ấy vì con cái, nào ngờ cô ấy vẫn chứng nào tật nấy. Tôi cũng đã nói chuyện với anh Trương trên mạng xã hội WeChat, cảnh báo anh ta đừng sai lầm nữa nhưng anh ta vẫn tiếp tục".

Anh Quách khai rằng vào thời điểm anh bắt quả tang vụ ngoại tình, cô Tề và anh Trương chẳng những không sợ hãi và xấu hổ, ngược lại còn phớt lờ anh. Những hành động đi quá giới hạn đó đã khiến anh Quách không thể giữ bình tĩnh được và gây họa.

Cuối cùng, Tòa án thành phố Hà Bắc đã quyết định tuyên phạt anh Quách 3 năm 6 tháng tù về tội tấn công gây thương tích cho người khác.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP