Xã hội

Phát hiện thi thể nữ kế toán nổi trên sông

Sau nhiều ngày được người nhà thông báo mất tích, nữ kế toán ở Thanh Hóa được phát hiện đã tử vong, thi thể nổi trên sông Chu

Sáng 18-4, tin từ UBND thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận thi thể một cô gái, là nữ kế toán mất tích nhiều ngày quê huyện Ngọc Lặc vừa được phát hiện nổi trên sông Chu đoạn qua địa bàn thị trấn.

Thi thể nữ kế toán nổi trên sông Chu sau nhiều ngày mất tích

Trước đó, ngày 14-4, chị Đ.T.N. (SN 1992, ngụ thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) sang bản Mạ, thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân chơi nhưng đến tối không thấy về nhà. Gia đình đã tìm cách liên lạc nhưng không được.

Đến khoảng 20 giờ ngày 14-4, người dân phát hiện xe máy của chị N. bên vệ đường tỉnh lộ 519 (giáp với bờ sông Chu; đoạn qua khu phố Tiến Sơn 1, thị trấn Thường Xuân).

Nắm bắt được sự việc, lực lượng chức năng huyện Thường Xuân đã phối hợp với địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy chị N..

Khoảng 15 giờ ngày 17-4, người dân cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể chị N. nổi trên sông Chu, cách nơi phát hiện xe máy gần 1 km.

Được biết, chị Đ.T.N. hiện đang kế toán trên địa bàn huyện Ngọc Lặc, chưa lập gia đình và vẫn đi làm bình thường trước khi gặp nạn.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP