Pháp luật

Phát hiện 14 F0 trong sới đánh bạc lúc nửa đêm

Để qua mắt cảnh sát, Ngọc cho gia cố nhiều lớp cửa, hàn khung sắt kín các cửa sổ, lắp đặt camera giám sát và bố trí người cảnh giới.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã triệt phá một tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn, tinh vi trên địa bàn xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa.

Bốn nghi phạm bị tạm giữ để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc, gồm: Nguyễn Văn Ngọc (43 tuổi), Phạm Văn Công (27 tuổi), Đặng Văn Sĩ (27 tuổi) và Nguyễn Văn Giang (27 tuổi).

Nguyễn Văn Ngọc. Ảnh: Công an Bắc Giang.

Đêm 1/3, cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Hiệp Hòa đột kích nhà Nguyễn Văn Ngọc, bắt quả tang 23 người đang đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ hơn 280 triệu đồng, 20 điện thoại, 7 xe máy và nhiều tang vật liên quan.

Cảnh sát cho biết Ngọc là kẻ cầm đầu, tổ chức sới bạc từ tối ngày hôm trước đến sáng hôm sau. Mỗi người muốn vào chơi phải nộp phí 500.000 đồng cho Ngọc.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Ngọc cho gia cố nhiều lớp cửa, hàn khung sắt kín các cửa sổ, lắp đặt camera giám sát và bố trí người cảnh giới.

Đối với những người bị bắt quả tang, cảnh sát đã tổ chức xét nghiệm Covid-19 và phát hiện có 14 người dương tính với SARS-CoV-2.

Ngoài 4 nghi phạm trên, công an cho biết những người còn lại trong sới bạc đã thành khẩn khai báo, phạm tội ít nghiêm trọng nên không tạm giữ, cho về địa phương cách ly, điều trị Covid-19 theo quy định.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP