Xã hội

Phản ứng cực nhanh của cảnh sát khi phát hiện người phụ nữ ôm con định nhảy cầu

Cảnh sát đã kịp thời giải cứu người phụ nữ ôm con nhỏ có ý định nhảy cầu Phố Lu (Lào Cai).

Cháu bé được bàn giao cho gia đình.

Chiều 6/12, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Công an huyện Bảo Thắng vừa giải cứu thành công 1 người phụ nữ mang theo con nhỏ có ý định tự tử.

Theo Công an tỉnh Lào Cai, vào khoảng 23h40 ngày 5/12, cảnh sát nhận được tin báo có 1 người phụ nữ mang theo con nhỏ vừa đi vừa khóc trên cầu Phố Lu (huyện Bảo Thắng) có dấu hiệu muốn tự tử.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (Công an huyện Bảo Thắng) đã huy động cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường nắm tình hình.

Đến giữa cầu, cảnh sát phát hiện người phụ nữ cõng con nhỏ đã trèo ra ngoài hộ lan cầu, hướng xuống dòng sông. Thấy vậy, cảnh sát vừa động viên, vừa đánh lạc hướng để tiếp cận người phụ nữ. Khoảng 10 phút sau, cảnh sát đã giải cứu thành công người phụ nữ và cháu bé vào trong lòng cầu.

Khi người phụ nữ vào trong an toàn, người này kêu đau đầu rồi ngất. Cảnh sát kiểm tra phần sau gáy của người phụ nữ có thương tích nên đã đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng cấp cứu.

Tại bệnh viện, qua kiểm tra giấy tờ cá nhân, xác định người phụ nữ trên là V.T.D. (ở xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, Lào Cai).

Công an huyện Bảo Thắng đã xác minh nhanh vụ việc, vào tối 5/12, tại nơi ở của gia đình, chị D. và chồng là anh T.S.V. (30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Khi xô xát, anh V. đẩy chị D. ngã, đầu va vào thành giường. Sau đó, chị D. mang theo con nhỏ (1 tuổi) bỏ nhà đi.

Sau khi được Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng cấp cứu, chị D. đã hồi tỉnh, cháu bé được cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bảo Thắng chăm sóc, hiện sức khỏe bình thường.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP