Nhà đẹp

Tân Hoa hậu Ý Nhi có bố là giám đốc công ty xây dựng, bên trong cơ ngơi sinh sống ở Bình Định khá sang trọng

Có thể thấy, Ý Nhi có sở thích cắm hoa. Cô nàng tô điểm không gian sống với nhiều loại hoa như tuyết mai, hoa hồng...

Sau đêm đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được sự quan tâm của công chúng. Được biết nàng hậu sinh ra trong gia đình khá giả nhưng luôn tự lập và mong muốn bản thân tự đi trên đôi chân của mình.

Ý Nhi từng tâm sự: "Bố em là giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin giao tiếp tốt với các đối tác, tạo thương hiệu công ty. Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này".

"Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình, đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh", cô chia sẻ. Chính xuất thân này đã khiến nhiều người quan tâm tới cơ ngơi sinh sống của Ý Nhi.

Được biết cô nàng đang học tập tại TP.HCM, trong khi bố và 2 em gái của cô sống tại Bình Định. Trên trang cá nhân, người đẹp từng hé lộ ngôi nhà của mình trong dịp Tết với cây mai rất lớn nở rộ.

Phòng khách nhà Ý Nhi được bài trí nội thất gỗ sang trọng. Cô nàng tô điểm không gian sống với nhiều loại hoa như tuyết mai, hoa hồng... hay treo nhiều món decor đậm sắc màu ngày lễ cổ truyền.

Các ban thờ nhà Hoa hậu ngăn nắp, gọn gàng, được trang trí với hoa cúc, hoa thanh liễu tươi tắn.

Một căn phòng khác với nội thất gam đen - trắng, có sofa da, trải thảm... đậm chất hiện đại, khác hẳn căn phòng nội thất gỗ bên trên. Qua view cửa sổ có thể thấy xung quanh nhà Hoa hậu khá thoáng đãng, rộng rãi.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP