Thể thao

Phản ứng bất ngờ của Văn Quyết khi bị đối thủ gọi bằng chú

Văn Quyết có chia sẻ thú vị khi bị cầu thủ SLNA gọi bằng chú.

Phút 24, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA tại vòng 5 V.League, ở tình huống tranh chấp bóng với cầu thủ trẻ Nguyễn Quang Vinh của đội khách, Văn Quyết bị chảy máu và phải nhờ đội ngũ y tế băng bó mới có thể thi đấu tiếp. Sau pha bóng này, cầu thủ của SLNA đã đi tới chỗ đội trưởng CLB Hà Nội để hỏi thăm sức khỏe, gửi lời xin lỗi. Tiền vệ sinh năm 2005 gọi Văn Quyết bằng “chú” khiến tiền đạo kỳ cựu của đội chủ nhà bất ngờ.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Văn Quyết hóm hỉnh kể lại tình huống sau khi xảy ra va chạm kèm theo tấm ảnh anh đang được cầu thủ của SLNA hỏi thăm: “Hôm qua, khi băng vết thương xong, bạn này chạy đến hỏi thăm và nói: “Chú có sao không ạ? Cháu không may ạ. Mình bảo chú cháu gì, anh em mình trẻ như nhau và chạm như thế này bình thường. Anh em chú cháu để ra ngoài sân. Cố gắng lên!”.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Văn Quyết - Ảnh: Đức Cường

Tiền vệ trẻ Quang Vinh ra hỏi thăm, gửi lời xin lỗi tới "đàn chú" Văn Quyết - Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Văn Quyết nhận được nhiều lượt like và bình luận của các fan, bạn bè và đồng nghiệp. Thậm chí, một số đồng đội của tiền đạo kỳ cựu này còn bông đùa rằng “đáng nhẽ phải gọi bằng bác mới đúng”. Trong khi trung vệ Quế Ngọc Hải chọc đàn anh: “Đáng nhẽ phải gọi bằng cụ Quyết chứ”.

Văn Quyết sinh năm 1991, đã 32 tuổi. Trong khi đó, Nguyễn Quang Vinh sinh năm 2005, mới chỉ 18 tuổi. Việc tiền vệ SLNA gọi Văn Quyết bằng chú là rất "phải phép", nhưng thủ quân CLB Hà Nội không nghĩ mình đã già. Tiền đạo kỳ cựu này nhận được nhiều lời khen khi có cách ứng xử chuyên nghiệp với người đồng nghiệp kém nhiều tuổi bên kia chiến tuyến. Ở SLNA, ngoài Quang Vinh, còn có thủ thành Cao Văn Bình, trung vệ Lê Nguyên Hoàng cũng sinh năm 2005.

Với chiến thắng 2-0 trước SLNA, Hà Nội cải thiện được điểm số và tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH sau 5 vòng đấu.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP