Thể thao

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Philippines: Văn Quyết, Tiến Linh đá chính?

Chỉ còn 1 ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại 2 World Cup 2026 gặp Philippines. Sau đây là đội hình dự kiến mà nhiều khả năng HLV Philippe Troussier sẽ sử dụng trong trận đấu mở màn tại Rizal Memorial.

Thủ môn: Văn Lâm

Trong lúc Filip Nguyễn chưa có quốc tịch Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Philippe Troussier trong khung gỗ. Đình Triệu đang có phong độ cao, tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu quốc tế của thủ môn 31 tuổi không nhiều. Tương tự là Văn Việt, cái tên chỉ mới sinh năm 2003 và đang không có phong độ cao tại CLB. Đặng Văn Lâm đã được HLV Philippe Troussier tin dùng trong 2 trận đấu quan trọng tại FIFA Days tháng 10 gặp Trung Quốc và Hàn Quốc, nên dự kiến anh sẽ tiếp tục nắm chắc suất bắt chính trong trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026.

Văn Lâm dự kiến sẽ xuất hiện trong khung gỗ ở trận gặp Philippines.

3 Trung vệ: Tuấn Tài, Ngọc Hải, Bùi Việt Anh

Quế Ngọc Hải đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương, và cầu thủ của Bình Dương hoàn toàn có thể ra quân trong trận gặp Philippines vào ngày mai. Trong bối cảnh Đỗ Duy Mạnh đang gặp chấn thương, nhiều khả năng Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là cái tên thay thế. Với vị trí trung vệ lệch trái, HLV Philippe Troussier đã sử dụng Phan Tuấn Tài ở 4/6 trận đấu ông dẫn dắt ĐT Việt Nam. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu như hậu vệ của Viettel tiếp tục xuất hiện tại vị trí này.

Quế Ngọc Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương.


4 Tiền vệ: Minh Trọng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Thanh

Võ Minh Trọng được nổi lên là cái tên khả dĩ nhất thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu, phong độ xuất sắc tại B.Bình Dương cùng màn trình diễn triển vọng tại dịp FIFA Days tháng 10 giúp cầu thủ quê Cần Thơ chiếm được lòng tin từ HLV Troussier. Bên phía hành lang đối diện, với việc Trương Tiến Anh đã bị loại, nhiều khả năng Văn Thanh hoặc Xuân Mạnh sẽ là 2 cái tên được thay thế. Ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ, trong lúc Hoàng Đức được HLV Troussier thử nghiệm đá tiền đạo, Tuấn Anh và Hùng Dũng là 2 cái tên có thể đem lại sự yên tâm cho ĐT Việt Nam ngay lúc này.

Bộ đôi Tuấn Anh và Hùng Dũng sẽ tiếp tục là niềm hi vọng tại tuyến giữa ĐT Việt Nam.

3 Tiền đạo: Tuấn Hải, Tiến Linh, Văn Quyết

Trong lúc Tiến Linh không có phong độ cao, Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục được thử nghiệm chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Trong 4 trận đấu gần đây tại ĐT Việt Nam, Hoàng Đức là cái tên lĩnh xướng hàng công. Do đó, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ kiên định với thử nghiệm này. Bên phía cánh trái, Phạm Tuấn Hải sẽ là vị trí bất khả xâm phạm, khi đang được xem là mũi tấn công nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam vào lúc này. Bên phía cánh trái sẽ là sự cạnh tranh của Văn Quyết, Văn Toàn, Thanh Nhàn và Đình Bắc. Tuy nhiên, ở một giải đấu quan trọng như vòng loại 2 World Cup 2026, nhiều khả năng HLV Philippe Troussier sẽ lựa chọn một cái tên kinh nghiệm, Văn Quyết hoặc Văn Toàn sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân.

Đội hình dự kiến trong trận ĐT Việt Nam gặp Philippines.

Tác giả: MINH QUÂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP