Giải trí

Phan Thanh Bình và vợ cũ Thảo Trang bất ngờ tái hợp?

Rất nhiều người mong muốn Phan Thanh Bình và vợ cũ - người mẫu Thảo Trang sẽ tái hợp sau khoảng thời gian dài ly hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng con gái cùng chồng cũ - Phan Thanh Bình kèm dòng chú thích khá tình cảm "Sáng nay 2 mẹ con được mời đi cafe và ăn sáng...! Cảm ơn ba của Cherry nhé...! Chúc cả nhà đầu tuần thật vui và hạnh phúc nhé".

Phan Thanh Bình và vợ cũ Thảo Trang bất ngờ tái hợp?


Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái và hình ảnh của Thảo Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hào hứng và đồn đoán rằng, có lẽ đây là tiền đề để cặp đôi trai tài gái sắc này tái hợp. Họ cũng hy vọng hai người sẽ sớm tái hợp, để con gái Cherry được sống một cuộc sống hạnh phúc với cả cha và mẹ.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thảo Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình. Theo đó, người mẫu xinh đẹp này cho biết, sau khi chia tay, cô đã khóc liên tục hai tháng khi phải đối mặt với thị phi. Rất nhiều người, thậm chí cả bạn thân của hai vợ chồng, đều nói hôn nhân đổ vỡ là do cô, rằng cô cả ngày ở nhà chỉ tô son, dặm phấn, nhàn rỗi quá sinh tật.

Thảo Trang cho biết, ly hôn là điều cả cô và Phan Thanh Bình không mong muốn. Ai cũng nói cô bỏ chồng khi sự nghiệp của anh đang xuống dốc. Thời điểm hai người ly hôn, chàng cầu thủ đang làm huấn luyện viên, bình luận viên, lại mở thêm một trung tâm huấn luyện thể thao thì không thể nói sự nghiệp anh xuống dốc.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thảo Trang và Phan Thanh Bình.

Có những mâu thuẫn trong quan điểm, cách sống tích tụ lâu năm trở thành rào cản lớn trong cuộc sống của hai vợ chồng. Thời gian sống chung, toàn bộ kinh tế một tay chồng lo nhưng đổi lại anh thường xuyên vắng nhà. Mọi việc từ mua nhà, sửa nhà đến con ốm đau đi viện, thậm chí hai mẹ con bị tai nạn... cũng chỉ một tay cô lo. Có những lúc nữ diễn viên tủi thân muốn khóc khi thấy khoảnh khắc hai mẹ con cần bố nhất thì chồng không có ở bên. Lâu dần, những mâu thuẫn âm ỉ khiến cả hai thấy mỏi mệt và quyết định làm bạn hơn là làm vợ chồng.

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn vì xuất hiện người thứ ba - diễn viên Khôi Trần càng khiến không ít người cảm thấy lo lắng, ngỡ ngàng.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP