Cộng đồng mạng

Phẫn nộ chồng vũ phu giật tóc vợ lôi đi trên phố, người đi đường cười hả hê, chạy theo quay phim

Trong khi người vợ bị nắm tóc kéo lê trên đường thì đám đông xung quanh chỉ hò reo, quay phim mà không hề có động thái bảo vệ.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại có một phen dậy sóng khi xem video bạo lực gia đình ngay giữa nơi công cộng. Chồng bạo hành vợ và trên hết, là sự vô cảm đáng sợ của những người chứng kiến.

Trong video, hai vợ chồng người Trung Quốc đang có xích mích. Người vợ đã lên một chiếc taxi ngồi sẵn thì bị chồng nắm tóc kéo mạnh tay ra khỏi xe. Hành động tàn bạo của người chồng còn tiếp tục thể hiện ở những giây phút sau đó khi hắn liên tục xoắn tóc người vợ, kéo lê người ra trên mặt đường. Trong video, người chồng liên tục gào thét cho rằng vợ định bỏ đi.

Video chồng kéo tóc vợ lê lết trên phố gây phẫn nộ.


“Vào xe! Mày muốn tao đánh mày hay mày muốn vào xe?” – Người chồng thét lên.

Đáng chú ý là người vợ không hề có bất kỳ cảm xúc nào dù bị nắm tóc kéo lê trên đường rất đau đớn.

Điều đáng sợ hơn là những người dân xung quanh. Họ không can ngăn mà thậm chí còn cười vào người phụ nữ và chỉ chăm chăm lao theo để quay phim. Sau đó, người phụ nữ bị bắt vào xe của chồng và về nhà.

Người vợ tỏ ra không cảm xúc dù bị nắm tóc.


Câu chuyện được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội Trung Quốc. Rất nhiều bình luận phẫn nộ trước hành động độc ác của người chồng. Sự thờ ơ của chính người xung quanh cũng bị lên án mạnh mẽ.

Hiện cảnh sát vẫn chưa lên tiếng về sự việc này

.Nhiều người dân xung quanh không hề can ngăn khi sự việc xảy ra.

Tác giả bài viết: pham van anh/theo Vân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP