Xã hội

Ôtô lao thẳng vào quán nhậu, nữ cử nhân tử vong

Sau khi va chạm với xe máy, ôtô mất lái lao thẳng vào quán nhậu bên kia đường, tông chết một thiếu nữ đang ngồi nhậu với bạn bè.

Khoảng 23h15 ngày 3/11, một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Trong số 2 người tử vong, có một cựu nữ sinh khoa Báo chí Truyền thông trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Vào thời điểm trên, một ôtô hiệu Mazda mang biển số 75A - 074.34 lưu thông theo hướng đường Lý Thường Kiệt - Nguyễn Huệ, đến ngã tư giao nhau giữa đường Lý Thường Kiệt - Đống Đa thì bất ngờ tông vào một nam thanh niên đi xe máy. Cú tông trực diện khiến xe máy văng xa hàng chục mét.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết. Ảnh: Điền Quang.

Sau khi va chạm với xe máy, ôtô mất lái tiếp tục va quẹt với một ôtô khách đậu trên vỉa hè, rồi lao thẳng vào quán nhậu bên kia đường (đối diện khách sạn Êmm).

Thời điểm ôtô lao vào, quán nhậu có khá đông người đang ngồi chơi. Thấy ôtô lao tới, nhiều người đã kịp bỏ chạy để thoát thân. Tuy nhiên, một cô gái trẻ không chạy kịp đã bị ôtô tông chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là Võ Thị Q.Nh (22 tuổi, quê Quảng Trị). Thiếu nữ này mới tốt nghiệp khoa Báo chí Truyền thông trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Ôtô bị dập nát phần đầu sau khi gây tai nạn. Ảnh: Điền Quang.

Riêng người điều khiển xe máy SH Mode cũng bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch. Xe máy bị ôtô tông trực diện hư hỏng hoàn toàn; chiếc xe khách đậu trên vỉa hè bị hỏngphần đuôi xe.

Ôtô gây tai nạn bị dập nát phần đầu. Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển ôtô đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để đo đạc hiện trường và điều tiết giao thông.

Địa điểm xảy ra tai nạn khiến 2 người chết. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Điền Quang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP