Giải trí

Ông xã Lê Âu Ngân Anh ôm vợ khóc nức nở trong ngày cưới

Khoảnh khắc ông xã Lê Âu Ngân Anh bật khóc trong đám cưới khiến nhiều người xúc động.

Tối ngày 18/11, hôn lễ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và Tô Ny đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng ở TP.HCM trong sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết. Mọi nhất cử, nhất động trong đám cưới đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Cặp đôi diện trang phục cùng tông màu trắng. Chú rể Tô Ny bảnh bao trong bộ vest trắng, còn cô dâu Ngân Anh đẹp tựa nàng thơ trong váy trắng tinh khôi.

Tối ngày 18/11, hôn lễ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và Tô Ny đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng ở TP.HCM trong sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết.

Trong buổi lễ hoành tráng, ấm áp trong sự chứng kiến của nhiều người thân thiết. Chú rể Phan Tô Ny xúc động chia sẻ: "Có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này. Thứ nhất, khi tôi hỏi Ngân Anh sợ nhất điều gì. Cô ấy nói sợ bị bắt nạt trên mạng. Thứ hai, Ngân Anh cho tôi xem 1 email, viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em.

Họ có con trai là tiến sĩ và muốn em trở thành con dâu. Tôi biết Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình". Tô Ny nhắn nhủ đến vợ: "Em đừng khóc, ở bên cạnh anh, em phải bình an và hạnh phúc, không cần phải khóc".

Khoảnh khắc ông xã Lê Âu Ngân Anh bật khóc trong đám cưới khiến nhiều người xúc động.

Ngân Anh thừa nhận khi xem tấm ảnh Tô Ny ôm mẹ sau một tai nạn nhỏ, cô thấy chồng người yêu gia đình, có trách nhiệm. Cô cảm giác được chở che bởi sự tử tế và trách nhiệm của anh: "Mình đã trải ra rất nhiều câu chuyện, nhiều góc khuất, nhiều lần phải bôi tên nhau, để chạy trốn... Nhưng ngày hôm nay chúng ta ở đây là vợ chồng, em gọi anh là chồng. Làm gì cũng được, miễn là làm cùng nhau". Ông xã Ngân Anh là Tô Ny, cả hai đã đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022. Sau hành trình dài yêu nhau, cặp đôi có cái kết viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP