Giải trí

Cuộc sống Lê Âu Ngân Anh ra sao sau 5 năm đăng quang?

Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống, công việc của Lê Âu Ngân Anh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương. Thời điểm đó, cô gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận bàn tán về nhan sắc khi đăng quang. Cô bị chỉ trích vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, bị chê bai nhan sắc và đồng thời dính nghi vấn mua giải.

Lê Âu Ngân Anh đã âm thầm rút lui khỏi showbiz Việt, quyết định bỏ lại ánh hào quang để tập trung cho sự nghiệp giáo dục và kinh doanh.

Sau đó, Lê Âu Ngân Anh đã âm thầm rút lui khỏi showbiz Việt, quyết định bỏ lại ánh hào quang để tập trung cho sự nghiệp giáo dục và kinh doanh. Từ thuở đăng quang đến nay, người đẹp sinh năm 1995 gây chú ý khi thường xuyên đăng tải hình ảnh những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Cô là tín đồ của các hãng thời trang danh tiếng và sở hữu khối tài sản khủng.

Từ thuở đăng quang đến nay, người đẹp sinh năm 1995 gây chú ý khi thường xuyên đăng tải hình ảnh những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

Ở lĩnh vực này, người đẹp gặt hái được không ít thành công vang dội. Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống, công việc của Lê Âu Ngân Anh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Thoải mái chia sẻ mọi hoạt động cá nhân là thế nhưng Lê Âu Ngân Anh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2022, cô bất ngờ thông báo lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Năm 2022, cô bất ngờ thông báo lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Ông xã Ngân Anh là Tô Ny, cả hai đã đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022. Anh là BTV, sở hữu profile "không phải dạng vừa đâu". Anh gây chú ý với hình tượng lịch lãm, giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự truyền hình. MC Tô Ny sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình. Cả hai có tình yêu không ồn ào, phô trương nhưng đầy lãng mạn.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP