Giải trí

Trước thềm lễ cưới, Lê Âu Ngân Anh nhá hàng váy cưới 'trong suốt'

Dù chỉ là hình ảnh 'nhá hàng', song khoảnh khắc Lê Âu Ngân Anh trong váy cưới đã khiến netizen 'đứng ngồi không yên'.

Sau loạt sao Việt như Diệu Nhi, Anh Tú, Liêu Hà Trinh,... lên xe hoa thì sắp tới đây, showbiz Việt sẽ tiếp tục chứng kiến Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa vào tháng 11.

Lê Âu Ngân Anh chọn cuộc sống yên bình với công việc giảng viên và hạnh phúc bên bạn trai MC - Phan Tô Ny.

Trước thềm lễ cưới, mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã khoe mẫu váy cưới mà cô sẽ diện trong ngày trọng đại sắp tới. Theo đó dù chỉ là một bức ảnh chụp từ phía sau, thế nhưng mẫu váy này đã khiến netizen trầm trồ với độ sang trọng lẫn thiết kế tinh giản nhưng vô cùng hiện đại.

Có thể thấy mẫu váy cưới của nàng hậu được làm từ chất liệu voan, vì thế khi Lê Âu Ngân Anh diện lên nhìn như "trong suốt", chính điều này đã giúp nàng Hậu khoe được vóc dáng gợi cảm.

Mẫu váy cưới vừa được Lê Âu Ngân Anh "nhá hàng" khiến dân tình trầm trồ.

Dù chỉ là một khoảnh khắc "nhá hàng", song netizen không khỏi háo hức chờ đợi những khoảnh khắc "full HD" của Lê Âu Ngân Anh trong bộ váy cưới, tay trong tay với người bạn đời của mình vào tháng 11 tới.

Còn nhớ vào thời điểm năm 2017, Ngân Anh là cái tên được nhắc đến cùng với những ồn ào, thị phi khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam. Trước những "sóng gió", Lê Âu Ngân Anh dần rút lui khỏi showbiz và yên bình với cuộc sống giảng viên.

Sau 2 năm hẹn hò, Lê Âu Ngân Anh và ông xã - MC Phan Tô Ny đã đi đến quyết định đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022. Được biết hôn lễ của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC diễn ra vào ngày 20/11 tại TP HCM và quê nhà Bình Định của chú rể. Bên cạnh trang phục lộng lẫy của cô dâu, người hâm mộ còn thêm mong chờ dàn khách mời đình đám tại hôn lễ hoành tráng nhất nhì tháng 11.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP