Kinh tế

Ocean City chào hè sôi động với lễ hội đặc quyền cho cư dân

Khám phá các đường trượt nước, cùng thử thách bản thân, dự tiệc ngoài trời, ngắm pháo hoa mỗi tối… ngay tại nơi sinh sống là đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3.

Đây là món quà chủ đầu tư Vinhomes dành riêng cho cư dân trong Lễ hội chào mùa hè 2024 ở Ocean City, diễn ra từ 20/4 đến 27/4, khởi đầu loạt sự kiện bùng nổ vào mùa hè này tại đại đô thị đáng sống.

Được tổ chức tại tổ hợp công viên nước đẳng cấp VinWonders Water Park, Vinhomes Ocean Park 3, chương trình lễ hội bắt đầu từ 16h mỗi ngày với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn, được chia thành 3 khu trải nghiệm độc đáo.

Lễ hội chào hè 2024 tại Ocean City được tổ chức tại tổ hợp công viên nước đẳng cấp VinWonders Water Park với các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

Đầu tiên, khu vực “Water Fun Zone” (trò chơi nước vui vẻ) với những đường trượt khổng lồ, ấn tượng là điểm vui chơi thú vị nhất cho mọi lứa tuổi. Không chỉ thỏa sức vẫy vùng giữa không gian xanh mát, các bạn nhỏ còn được huấn luyện viên của VinWonders hướng dẫn những kỹ năng khởi động, vận động phục hồi, các tư thế trượt đúng…

Khu vực “Family Zone” (gia đình) trên các bãi cỏ rộng là nơi diễn ra các trò chơi vận động, thi đấu giao hữu tập thể; hội thảo, workshop về lối sống xanh; tư vấn chăm sóc sức khỏe gia đình...

Đặc biệt, khu vực “Chill Zone” được bố trí trên bãi cỏ rộng, bờ cát mịn, hướng biển là nơi tuyệt vời để các bạn trẻ check-in, ghi lại những khoảnh khắc độc đáo, có cơ hội trải nghiệm một số bài trị liệu thiết thực đến từ nhiều chuyên gia uy tín của Vinmec Sao Phương Đông...

Tiệc ẩm thực ngoài trời dành cho tất cả cư dân tham gia lễ hội bắt đầu từ 18h hàng ngày hứa hẹn là khoảng thời gian giao lưu, thư giãn và chia sẻ ấm cúng. Tại đây, cư dân vừa được thưởng thức đồ ăn, vừa lắng nghe những giai điệu âm nhạc tươi trẻ giữa không gian khoáng đạt và lãng mạn.

Kết thúc mỗi ngày là bữa tiệc pháo hoa rực rỡ và mãn nhãn vào 20h55 - dư âm hoản hảo của ngày hè náo nhiệt dành riêng cho cư dân khu đô thị phía đông Hà Nội.

Ocean City là siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối.

Bên cạnh lễ hội chào mùa hè 2024, cư dân cũng có cơ hội tham gia sự kiện khai trương phân khu K-Town - trung tâm mua sắm, vui chơi đậm chất Hàn quốc tại Grand World - diễn ra từ 26/4 với loạt hoạt động hấp dẫn. Sở hữu nhiều cảnh quan và trải nghiệm độc đáo, kể từ khi đi vào hoạt động, Grand World đã trở thành điểm giải trí, trải nghiệm không thể bỏ qua cho người dân cũng như du khách.

Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2, 3 nói riêng và Ocean City nói chung còn sở hữu bộ sưu tập tiện ích thể thao đẳng cấp khi là khu đô thị có quần thể sân tennis lớn nhất Việt Nam. Sân tập golf với thiết kế mới mẻ, khác biệt cũng được bố trí ngay nội khu, mang tới cơ hội tiếp cận bộ môn thể thao đẳng cấp từ nhà riêng. Ngoài ra, một đường đua F1 mini go-kart cũng sắp được khai trương tại dự án, hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và bùng nổ.

Cư dân Vinhomes Ocean Park 2, 3 nói riêng và Ocean City nói chung còn thường xuyên được tận hưởng những tiện ích nâng cấp cùng nhiều sự kiện, hoạt động gắn kết bài bản. Tiêu biểu trong số đó là 2 câu lạc bộ Sống vui khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp.

Tiên phong mang đến một mùa hè rực rỡ và bổ ích, Vinhomes Ocean City mong muốn truyền cảm hứng cho cư dân về một không gian sống đẳng cấp, văn minh. Trên tất cả, đó là một cuộc sống chất lượng 5 sao với loạt tiện ích và chuỗi sự kiện lễ hội hấp dẫn, giúp cư dân nâng cao sức khỏe, thư giãn, giải trí, gia tăng kết nối. Đây đồng thời là nỗ lực của Vinhomes nhằm nâng tầm chuẩn sống cư dân, nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, từ đó tạo dựng những không gian đáng sống bậc nhất cho cư dân mọi lứa tuổi, quốc tịch.

Tác giả: Đắc An

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP