Giáo dục

Nữ sinh lớp 10 ở Bình Phước bị đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang điều tra, xác minh clip một nữ sinh bị đánh hội đồng, sau đó quay clip tung lên mạng gây bức xúc dư luận.

Ảnh cắt từ clip

Tối muộn 22-3, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh cho hay đơn vị phối hợp với Công an thị trấn Lộc Ninh đang điều tra, xác minh một video clip thể hiện một học sinh bị đánh hội đồng sau đó phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip với tiêu đề "1 vụ đánh hội đồng ở Lộc Ninh. Nhờ Công an vào cuộc". Clip kéo dài hơn 1 phút thể hiện việc một nữ sinh bị một số đối tượng nữ dùng gậy, mũ bảo hiểm đánh vào người, đầu.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động côn đồ, xem thường pháp luật của nhóm người đánh hội đồng cô gái, đồng thời đề nghị công an vào cuộc.

Theo điều tra, xác minh ban đầu của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh: N.Q.A. (16 tuổi, ngụ ấp IB, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Lộc Ninh) và bạn là N.T.K.A. (16 tuổi, ngụ khu phố Ninh Phước, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh) xảy ra mâu thuẫn với H.Y.V. (16 tuổi, ngụ ấp 3B, xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lộc Ninh) qua việc nhắn tin trên Facebook.

Vì thế, khoảng 14h ngày 21-3, N.T.K.A. chạy xe gắn máy chở N.Q.A. đi tìm H.Y.V. để "dạy cho biết lễ độ".

Khi đến khu vực một lô cao su thuộc ấp 4A, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh thì gặp H.Y.V. nên N.Q.A. xông vào dùng tay đánh và vật H.Y.V. làm V. bị xước da đầu, sau đó N.Q.A. và N.T.K.A. lên xe rời đi.

Đến khoảng 16h cùng ngày, khi N.T.K.A. chở N.Q.A. đến đoạn đường nhựa thuộc khu phố Ninh Thịnh, thị trấn Lộc Ninh thì bị H.Y.V. và một số người cả nam và nữ (chưa rõ danh tính) dùng xe máy chặn đầu xe của N.Q.A. lại.

Tại đây, N.Q.A. bị nhóm người trên, trong đó có H.Y.V., T.T.Y.V. và P.L. dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh túi bụi vào người và vào đầu.

Khi N.Q.A. đang bị đánh hội đồng thì có một số người dân kéo đến xem nên nhóm của H.Y.V. nhanh chóng lên xe bỏ đi, còn N.Q.A. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các y bác sĩ chẩn đoán N.Q.A. chỉ bị một số chấn thương nhẹ, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Ảnh cắt từ clip

Sau khi rời bệnh viện, trưa ngày 22-3, N.Q.A. cũng đã đến Công an thị trấn Lộc Ninh trình báo sự việc.

Hiện công an đã làm việc với N.Q.A., N.T.K.A. và những người có liên quan, đồng thời đang truy tìm H.Y.V., T.T.Y.V., P.L. và những đối tượng có liên quan vụ việc để điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc cũng đã được lãnh đạo Trường THPT Lộc Ninh báo cáo lên Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước để có hướng chỉ đạo.

Tác giả: NHẤT NGUYÊN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: đánh nhau ,clip ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP