Giải trí

Nữ diễn viên Nhật giải nghệ vì không chịu được 'cuộc sống nô lệ'

Fumika Shimizu tố công ty quản lý ép cô chụp ảnh bikini, làm việc quá sức.

Theo trang Asahi, diễn viên Fumika Shimizu mới đây cho biết cô sẽ từ bỏ công việc trong làng giải trí để toàn tâm toàn ý gia nhập một giáo phái. Fumika chia sẻ thời gian làm diễn viên, người mẫu, cô phải chịu đựng cuộc sống căng thẳng, với những "điều khoản nô lệ" mà công ty quản lý đặt ra.

Fumika tiết lộ lượng công việc lớn khiến cô mỗi ngày chỉ được nghỉ khoảng ba tiếng. Tuy vậy, tiền lương cô nhận được chỉ là 50.000 yen mỗi tháng (khoảng 9,8 triệu đồng) - mức tiền không đủ để cô trang trải cuộc sống.

fu8 8238 1486956127
Fumika Shimizu nói cô bị công ty quản lý ép làm việc mình không muốn.

Người đẹp khẳng định cô bị ép buộc trong công việc. Trước đây, với lý do "không muốn trở thành bạn tình mơ tưởng của khán giả", cô từ chối chụp ảnh bikini, nhưng công ty quản lý ép cô nhận công việc này.

Một đại diện giáo phái của Fumika Shimizu cho biết hiện tâm lý nữ diễn viên không tốt, cô thậm chí có ý định tự tử.

Trước những cáo buộc của Fumika Shimizu, công ty quản lý cũ của cô tổ chức họp báo nói họ bất ngờ khi Fumika từ bỏ hợp đồng. Phía công ty chưa từng ép buộc Fumika nhận các công việc mà cô không muốn. Công ty này khẳng định tiền lương của nữ diễn viên đủ để cô trang trải cuộc sống, chứ không phải chỉ có 50.000 yen.

Fumika Shimizu sinh năm 1994, làm người mẫu từ năm 2009. Sau đó, người đẹp lấn sân lĩnh vực phim ảnh, đóng nhiều phim như Mare, Seijo, Happy Landing...

Tác giả bài viết: Như Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP