Giải trí

Nữ chính Nhật ký Vàng Anh U40 nhà xe có đủ, xinh đẹp miễn chê

Gần đây, nữ chính Nhật ký Vàng Anh vừa đăng tải lên trang cá nhân những tấm ảnh 2 con và theo đó nhận về rất nhiều lượt like, tương tác từ phía khán giả.

Còn nhớ với thế hệ 8X, 9X bộ phim Nhật ký Vàng Anh thật sự đã tạo nên cơn sốt với công chúng, trong đó, diễn viên Minh Hương, người đóng vai Vàng Anh phần 1 cũng có sức hút riêng.

Gần đây, hot girl Nhật Ký Vàng Anh năm nào vừa đăng tải lên trang cá nhân những tấm ảnh 2 con và theo đó nhận về rất nhiều lượt like, tương tác từ phía khán giả.

Không chỉ khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng mà ái nữ Minh Hương còn được nhiều người nhận xét là hãy cho bé thử sức đi thi Hoa hậu. Nữ MC, BTV theo đó chẳng những không từ chối mà còn "đẩy thuyền" nhiệt tình: "Được thế thì nguyện làm trợ lý suốt đời".

Minh Hương sinh năm 1986 ở Hà Nội. Năm 2007, cô nổi đình đám sau khi thủ vai Vàng Anh của sitcom Nhật ký Vàng Anh mùa 1 gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8X, 9X. Đang ở thời kì đỉnh cao, được nhiều người yêu mến, cựu hot girl quyết định lập gia đình và có con sớm.

Thời gian vừa qua, Minh Hương vừa cập nhật chi tiết loạt hình ảnh về "chốn đi về" của mình. Đây là căn hộ được thiết kế sang trọng, có diện tích rộng khoảng 120m2.

Đầu tháng 9, Minh Hương dọn về nơi ở này sau 3 tháng thi công. Người đẹp vui vẻ chia sẻ với khán giả: "Nhỏ thôi nhưng là của mình. Chào đón em bằng cả trái tim và chúng ta sẽ nhanh chóng hoàn thiện để cùng bên nhau nhé."

Vị trí toạ lạc căn hộ cũng là điều khiến Minh Hương hài lòng khi ngay dưới sảnh khu chung cư là khuôn viên vô cùng tiện nghi với hồ bơi, nhà hàng, phòng tập thể thao, siêu thị... luôn có sẵn để cô và gia đình được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Dù không chia sẻ giá trị căn nhà nhưng với vị trí, diện tích và thiết kế như vậy, không ít người cho rằng, giá trị thật của căn hộ mà Minh Hương sở hữu chắc chắn không hề nhỏ.

Ngoài nhà sang, Minh Hương còn sở hữu xế hộp, đồ hiệu. Ở tuổi U40, cuộc sống của người đẹp được nhận định là sung túc, đầy đủ và dễ khiến nhiều người mơ ước.

Trên trang cá nhân của Minh Hương, ngập tràn những bức ảnh "sang xịn mịn".

Là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng thân hình của Minh Hương làm cho hội chị em phải ao ước.

Thời gian gần đây, Minh Hương khá chăm chỉ tập luyện bộ môn dance.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP