Giải trí

Nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới vừa mua nhà tại Hà Nội, Việt Nam: Lý do gây bất ngờ!

Nữ ca sĩ chính thức sở hữu bất động sản tại Việt Nam.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon vừa mua một căn nhà tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ vì không hiểu lý do gì đã khiến nữ ca sĩ quyết định "xuống tiền" để sở hữu bất động sản tại Việt Nam.

Taeyeon mua nhà tại Việt Nam

Theo nguồn tin từ trustmebro, lý do khiến Taeyeon mua nhà tại Việt Nam là vì... món chả cá lã vọng. Vì quá yêu thích món ăn nổi tiếng này, nên Taeyeon đã quyết định mua một căn nhà ở Hà Nội để làm điểm nghỉ dưỡng khi đến Việt Nam, đồng thời có thể thưởng thức món ăn này mỗi khi có dịp.

Căn hộ của Taeyeon được cho là nằm ở khu vực mặt hồ Tây, một vị trí khá đắc địa. Nguồn tin còn cho rằng Taeyeon đã trả toàn bộ số tiền mua căn hộ một lần duy nhất. Với việc Taeyeon sở hữu căn hộ tại Hà Nội, nhiều fan mong rằng trong tương lai nữ ca sĩ sẽ sớm tổ chức thêm concert tại Việt Nam để "vẹn cả đôi đường".

Tại sự kiện Kpop HEC Korea Festival in Vietnam năm 2014, Taeyeon cùng với các thành viên SNSD đã có chuyến tham quan, khám phá ẩm thực Việt Nam. Trong đó, món chả cá lã vọng đã khiến nữ ca sĩ u mê và xao xuyến đến nỗi phát cuồng.

Nữ ca sĩ thành công nhất nhì SM

Là một trong những idol kỳ cựu của SM Entertainment, Taeyeon vẫn là nữ ca sĩ thành công tới tận bây giờ dù thâm niên hoạt động đã lâu. Sở hữu nhan sắc không tuổi cùng giọng hát đỉnh cao nhất nhì Kpop, Taeyeon từ lâu đã được xem là một trong những "chị đại" có sức ảnh hưởng tại thị trường âm nhạc Kpop nói riêng và thế giới nói chung.

Về sự nghiệp âm nhạc của Taeyeon tính đến hiện tại, cô vẫn là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất nhì Kpop. Từ sân khấu âm nhạc, bán đĩa cho đến nhạc số, Taeyeon vẫn giữ vững sức hút mạnh mẽ của mình theo thời gian.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP