Giải trí

Nữ ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản bị chồng kiện vì ngoại tình

Nữ ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản bị chồng tố cáo ngoại tình với một giám đốc công ty du lịch, đã có vợ và hai con. Bê bối tình ái khiến danh tiếng của Shinoda Mariko bị ảnh hưởng.

Ngày 25/12, trang Bunshun Online đưa tin nữ ca sĩ Shinoda Mariko bị chồng kiện ra tòa, yêu cầu ly hôn và muốn cô phải bồi thường vì đã ngoại tình.

Theo Bunshun, chồng của Shinoda Mariko đã nghi ngờ vợ ngoại tình, tuy nhiên nữ ca sĩ giấu khá kỹ. Nữ ca sĩ và người tình thường xuyên thay đổi các ký hiệu để hẹn hò mà không bị phát hiện. Thậm chí, khi chồng yêu cầu chấm dứt mối quan hệ và muốn giành quyền nuôi con, Shinoda Mariko còn đe dọa sẽ tự tử.

Nguồn tin cho biết thêm người tình của Shinoda Mariko là giám đốc một công ty du lịch đã có vợ và hai con. Mối quan hệ bắt đầu từ tháng 5, họ thường gặp nhau tại căn hộ riêng của vị giám đốc. Chồng Shinoda Mariko đã tìm các bằng chứng cô nhắn tin với người tình. Bên cạnh đó, đến tháng 6, khi chất vấn Shinoda Mariko về mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, chồng của nữ ca sĩ đã ghi âm lại để làm bằng chứng.

Shinoda Mariko bị chồng kiện ra tòa vì ngoại tình.

Trước những lời cáo buộc của chồng, Shinoda Mariko cho biết cô bị hiểu nhầm, vu oan. Nữ ca sĩ khẳng định khi cô gặp gỡ vị giám đốc kia có cả trợ lý đi cùng. Họ bàn luận về công việc và không có hành vi phản bội hôn nhân. Shinoda Mariko cũng chia sẻ cuộc hôn nhân không hạnh phúc khi chồng luôn nghi ngờ, giám sát mọi hành vi của mình.

Shinoda Mariko sinh năm 1986, là người mẫu, diễn viên, ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt trẻ thơ dễ mến nên đã nhanh chóng nổi tiếng khi mới gia nhập giới giải trí năm 2006. Shinoda Mariko từng thành viên chủ chốt của nhóm nhạc thần tượng lớn nhất Nhật Bản AKB48.

Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP