Xã hội

Nóng: Tìm thấy thi thể 3 mẹ con trong vụ cháy ở Ninh Thuận

Thi thể 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn tại TP Phan Rang – Tháp Chàm đã được tìm thấy trong ngôi nhà đổ sụp sau nhiều giờ tìm kiếm.

Trưa 14-8, xác nhận với phóng viên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Thành Phú, Chủ tịch UBND TP Phan Rang – Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận), cho biết đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, trong quá trình tìm kiếm đống đổ nát trong căn nhà số 4/17A đường Trần Quốc Thảo, thuộc khu phố 1, phường Đài Sơn, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 thi thể là chị Đặng Thị Hà (SN 1989) và hai người con.

Xe chở thi thể 3 nạn nhân về bệnh viện đa khoa Ninh Thuận. Ảnh: DQ

"Hiện cơ quan chức năng đã đưa thi thể 3 người về bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận để làm các thủ tục liên quan. Địa phương đang triển hai các biện pháp hỗ trợ tối đa cho gia đình nạn nhân" – ông Nguyễn Thành Phú cho biết.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang dọn dẹp ngôi nhà hỏa hoạn để ổn định tình hình và không ảnh hưởng đến các công trình xung quanh.

Như NLĐO đưa tin, căn nhà số 4/17A đường Trần Quốc Thảo, thuộc khu phố 1, phường Đài Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm bị cháy lúc 9 giờ 30 phút ngày 13-8. Lực lượng chức năng xác định có 4 người, gồm vợ chồng ông Đặng Đình Hùng và hai người con (con lớn 4 tuổi, nhỏ 2 tuổi) khi vụ cháy xảy ra. Ông Hùng được cứu đưa ra ngoài, 3 người còn lại bị mắc kẹt trong đám cháy.

Sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy triển khai 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường kéo vòi rồng phun nước dập lửa. Trung đoàn Không quân 937 cũng điều người đến ứng cứu. Do hiện trường vụ cháy chứa nhiều đồ nhựa, các vật liệu dễ cháy và nằm sâu bên trong hẻm nhỏ nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP