Pháp luật

Nóng: Thông tin mới vụ người phụ nữ bị sát hại thi thể không nguyên vẹn

Cơ quan chức năng đã tìm được người đàn ông, sống cùng với người phụ nữ mới bị sát hại. Hiện, người đàn ông này đang nguy kịch.

Ngày 2/1, tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng ngành chức năng cấp cứu cho 1 người đàn ông. Người này được phát hiện nằm gục bên lề đường và bị thương.

Theo thông tin ban đầu, người dân sống trên tuyến đường nằm trên địa bàn Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện người đàn ông nằm gục trên đường cùng một con dao cắm trên bụng.

Trong giấy tờ kèm theo người của người đàn ông là thẻ căn cước và chứng minh nhân dân cùng mang tên Phùng Quốc Thống, 50 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Hiện trường vụ án mạng.



Ngay lập tức, người này được đưa đi cấp cứu, cơ quan công an cũng đã có mặt tại hiện trường và bệnh viện phối hợp điều tra.

Theo thông tin giấy tờ của người đàn ông này, đây là người mà công an đang truy tìm 1 tuần qua vì có liên quan vụ giết người xảy ra tại phòng trọ thuộc phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một.

Trước đó, vào chiều 27/12/2022, những người hàng xóm không thấy người phụ nữ (khoảng 50 tuổi, quê tỉnh An Giang) ra ngoài. Phòng trọ của người phụ nữ bốc ra mùi hôi thối.

Khi các nhân chứng phá cửa phòng trọ thì phát hiện nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào lưng và có vết cắt ở cổ. Thi thể nạn nhân nằm trên tấm nệm trên nền phòng trọ, trong tình trạng đang bị phân hủy nặng.

Ông Thống được xác định là có ở cùng người phụ nữ trên. Nhưng từ sau khi phát hiện nạn nhân tử vong thì ông này không thấy đâu.

Cơ quan điều tra sau đó đã phát thông báo truy tìm ông này, để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án mạng.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP