Giải trí

Nóng: Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt vì trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi

Nam ca sĩ này đã lấy cắp đồ ở cửa hàng tiện lợi và bị bắt quả tang tại trận.

Ngày 24/5, Wikitree đưa tin nam ca sĩ G.Soul đã bị bắt quả tang ăn trộm rượu tại 1 cửa hàng tiện lợi ở Gangseo, Seoul (Hàn Quốc). Vụ việc xảy ra vào 23 giờ ngày 19/4. Cảnh sát cho biết lúc bị bắt giữ, G.Soul đang trong tình trạng say xỉn.

Sau khi gây ra vụ trộm cắp, G.Soul đã ra nước ngoài. Phía cảnh sát cho biết họ sẽ sớm triệu tập nam ca sĩ để điều tra về vụ việc. Hiện, G.Soul và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trộm cắp của sao nam.

G.Soul bị bắt quả tang trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi trong tình trạng say xỉn vào giữa tháng 4

G.Soul sinh năm 1988. Anh từng tham gia chương trình truyền hình Dự án phát triển tài năng 99% của đài SBS vào năm 2001 và được Park Jin Young - Giám đốc điều hành của JYP Entertainment - lựa chọn. Sau đó, anh trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment và chính thức ra mắt vào năm 2015. Thời điểm còn là nghệ sĩ trực thuộc JYP, G.Soul được xem là "vũ khí bí mật", "át chủ bài" của công ty giải trí hàng đầu Kpop này.

Nam ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, từng hợp tác với Jay Park trong nhiều ca khúc như H1GHR, Oscar, Afternoon... Năm 2021, G.Soul rời JYP Entertainment để đầu quân cho Warner Music Korea. Về đời tư, G.Soul từng công khai hẹn hò với nữ idol Min (Miss A) vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, đến tháng 3/2017, cặp sao thông báo chia tay.

G.Soul là ca sĩ đình đám, có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng ở showbiz Hàn Quốc

Anh từng có cuộc tình chớp nhoáng với Min (Miss A)

Nguồn: Wikitree

Tác giả: Vy Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP