Giải trí

Những sao Việt "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Các sao Việt như Trấn Thành, Lệ Quyên, Minh Quân, Hồ Ngọc Hà...bên cạnh tài năng giúp họ thành công trên con đường nghệ thuật, sự thay đổi về ngoại hình cũng đóng góp không nhỏ vào thành công ấy.

Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí phủ nhận tất cả những nghi án tham gia phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng chính những hình ảnh thuở mới vào nghề và hiện tại đã tố cáo lời nói của cô. Dù chỉ là một sự thay đổi nhỏ ở chiếc mũi nhưng nó đã giúp cho gương mặt Hồ Ngọc Hà có chiều sâu hơn rất nhiều.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thêm xinh đẹp và quyến rũ sau khi phẫu thuật mũi.

Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ họ Hồ khác cũng nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đó là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Không phủ nhận chuyện dao kéo như nhiều người khác, Hồ Quỳnh Hương đã thẳng thắn thừa nhận từng tham gia phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2012. Sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp Hồ Quỳnh Hương có được diện mạo mới xinh đẹp và nữ tính hơn rất nhiều.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thừa nhận nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Lệ Quyên

Trước kia mũi của nữ ca sĩ Lệ Quyên hơi ngắn và thấp, đầu mũi to khiến cho khuôn mặt không sắc nét. Nhưng một vài năm trở lại đây, khán giá đã phát hiện ra sự khác lạ trên gương mặt của cô. Có lẽ cô đã nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật nâng mũi.

Lệ Quyên có gương mặt thêm sang trọng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Hiện tại, Lệ Quyên sở hữu chiếc mũi cao hơn, dài hơn, đầu mũi thon gọn hơn nên khuôn mặt của cô cũng toát lên vẻ sang trọng so với trước đây.

Trấn Thành

MC Trấn Thành mới đây đã chính thức thừa nhận việc đụng dao kéo vào mũi. Trước đây, chiếc mũi của Trấn Thành hơi thấp, đầu mũi to và chúc xuống làm nhân trung bị ngắn lại.

MC Trấn Thành ngày càng thư sinh, sang trọng so với thời điểm mới vào nghề.


Mỗi lúc cười, cánh mũi kéo bè sang hai bên khiến gương mặt thiếu thanh thoát. Kể từ khi nâng mũi bọc sụn và thu gọn cánh mũi, Trấn Thành như lột xác với vẻ thư sinh, sang trọng.

Minh Quân

Nam ca sĩ Minh Quân có ngoại hình chẳng kém cạnh gì các ngôi sao Hàn.


So sánh với những bức ảnh cũ, dễ nhận ra, Minh Quân đã can thiệp vào việc cấu tạo lại xương gò má, hàm mặt, cấy lông mày cho đậm và nét hơn và chỉnh sửa mũi bao gồm nâng sống mũi lẫn thu gọn cánh mũi. Sự lột xác hoàn toàn này có được sau một chuyến đi dài sang Hàn Quốc. Hiện tại nam ca sĩ Hà Nội có ngoại hình chẳng kém cạnh gì các ngôi sao Hàn.

Tác giả bài viết: Phương Vũ (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP