Nhà đẹp

Những kiểu phòng tắm mang sắc hồng hiện đại

Sử dụng màu hồng millennial đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn khi thiết kế phòng tắm mang phong cách hiện đại mà không bị “sến”.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng những năm gần đây, màu hồng millennial đang chiếm giữ vị trí ưu thế trong mọi lĩnh vực. Từ thời trang, thiết kế đến các yếu tố trang trí nội thất như thảm, rèm cửa, khăn trải bàn.

Mọi người dễ dàng yêu thích gam màu này bởi vẻ đẹp vui tươi, hiện đại và cực kỳ nữ tính. Đó cũng là lý do mà những thiết kế phòng tắm với gam màu hồng millennial xuất hiện ngày càng nhiều trong không gian sống của các gia đình.

Nếu bạn đã không còn cảm thấy thích thú với những căn phòng tắm mang sắc trắng quen thuộc. Hoặc bạn đang muốn tìm kiếm một ý tưởng mới hay ho cho căn phòng tắm của gia đình thì những gợi ý dưới đây là thứ bạn không thể bỏ lỡ.

1. Căn phòng tắm có thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Trái lại, không gian phòng tắm tươi sáng khiến tâm trạng người dùng cũng thấy thoải mái, sảng khoái hơn khi sử dụng. Gam màu hồng millennial được dùng khéo léo tạo điểm nhấn cho sàn nhà. Đây chính là yếu tố khiến bạn không thể rời mắt ngay khi đặt chân vào căn phòng.

2. Thiết kế căn phòng nhỏ hiện đại này chắc hẳn sẽ phù hợp với gout thẩm mỹ của rất nhiều gia đình. Gam màu hồng millennial kết hợp cùng phụ kiện ánh đồng đem đến nét đẹp thanh lịch, sang trọng đầy ấn tượng cho phòng tắm. Bên cạnh đó, mẫu gạch thẻ dùng để ốp tường cũng là xu hướng đang được rất nhiều gia đình Việt yêu thích những năm gần đây.


3. Nếu không tận mắt chứng kiến có lẽ bạn sẽ chẳng thể tin được hiệu quả thẩm mỹ mà bồn rửa tay màu hồng millennial đem tới không gian phòng tắm lại có thể ấn tượng đến mức này. Căn phòng mang phong cách Scandinavian đẹp hoàn hảo với sự kết hợp của nhiều yếu tố như tủ gỗ, đá cẩm thạch, phụ kiện mạ ánh đồng.


4. Sử dụng những viên gạch men ốp tường hình vuông có lẽ chính là lựa chọn thú vị bạn thấy được trong thiết kế phòng tắm này. Có lẽ cũng bởi sự xuất hiện của những viên gạch nhỏ bé này đã làm người ta quên đi mặt hạn chế về diện tích. Nếu gia đình bạn cũng có một phòng tắm nhỏ thì nhất định phải tham khảo thật kĩ mẫu thiết kế này.


5. Làm thế nào để thiết kế phòng tắm với những mảng màu hồng millennial mà không nhàm chán. Thiết kế phòng tắm này sẽ giúp giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Lựa chọn lối ốp gạch hình xương cá chính là cách để bạn tạo ra nét cá tính đầy sáng tạo bên trong phòng tắm.


6. Dù căn phòng tắm của gia đình bạn lớn hay nhỏ thì rõ ràng gam màu hồng millennial vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hảo. Nhất là khi gam màu này rất thích hợp sử dụng cho những căn phòng tắm mang phong cách hiện đại nhờ được kết hợp cùng phụ kiện mạ đồng.


7. Chắc phải đến thiết kế này bạn mới biết được rằng gam màu hồng khi kết hợp với chất liệu gỗ sáng màu lại có thể tạo ra hiệu ứng dịu mắt như vậy. Nếu bạn muốn sở hữu một căn phòng tắm hiện đại, mang tới sự thoải mái khi sử dụng thì đây là một gợi ý không tồi chút nào.


8. Rõ ràng là sự xuất hiện của mẫu gạch lát sàn họa tiết màu hồng millennial đã giúp tạo ra vẻ đẹp sinh động bên trong phòng tắm của gia đình. Nếu bạn nghĩ rằng căn phòng tắm đang quá đơn điệu thì đừng ngại thử sức với các mẫu họa tiết khác nhau.


9. Sự tương phản giữa 2 gam màu hồng phấn và đen tạo ra hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng bên trong phòng tắm. Dù diện tích hạn chế và sử dụng gam màu đen trong thiết kế nhưng căn phòng tắm vẫn làm hài lòng người dùng. Tất cả là nhờ có thiết kế giếng trời giúp cho không gian phòng tắm luôn bừng sáng mọi lúc sử dụng.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP